Xe máy

Chiếc Honda SH Mode chỉ còn 33 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade 10 triệu, cơ hội tậu xe giá hời

Chiếc Honda SH Mode chỉ còn 33 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade 10 triệu, cơ hội tậu xe giá hời

Trên trang web mua bán xe Chotot.com vừa xuất hiện bài đăng rao bán xe máy tay ga đã nhận được sự chú ý từ đông đảo dư luận. Theo chủ nhân bài viết, đây là Honda SH Mode màu vàng kem chính chủ, đăng ký năm 2019, mức ODO cực ngon chỉ khoảng 3.000 km.

Trong quá trnfh sử dụng, chủ xe đi giữ gìn, cẩn thận, bên ngoài xe đã được dán nilon để bảo vệ khỏi trầy xước, hiện tại vẫn còn sổ bảo hành đầy đủ, khả năng vận hành của xe hoạt động bình thường, máy đi êm ru.

Chiếc Honda SH Mode chỉ còn 33 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade 10 triệu, cơ hội tậu xe giá hời ảnh 1

Honda SH Mode 2019 là mẫu xe tay ga năng động, hiện đại với phần đèn pha, đèn chiếu sáng, xi nhan bố trị lạ mắt ở đầu xe. Phần thân xe có những đường gờ thanh mảnh kết hợp cùng logo tạo nên dáng vẻ sang chảnh, độc đáo,

Nhà sản xuất đã đưa vào loạt trang bị như bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản, cốp xe rộng rãi đựng được mũ bảo hiểm và đồ dùng khác, sàn để chân rộng rãi, smartkey chống trộm hiệu quả,…

Chiếc Honda SH Mode chỉ còn 33 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade 10 triệu, cơ hội tậu xe giá hời ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ eSP có dung tích 124,9cc có khả năng sản sinh công suất cực đại 11,2 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Chiếc Honda SH Mode chỉ còn 33 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade 10 triệu, cơ hội tậu xe giá hời ảnh 3

Giá xe Honda SH Mode 2019 cũ trên là 33.000.000 đồng có thương lượng, rẻ hơn cả giá xe Honda Air Blade khoảng 10.000.000 đồng. Khách hàng cũng nên lưu ý, đối với những loại xe đã qua sử dụng, chúng ta cần tỉnh táo chọn lựa kỹ càng, kiểm tra từng bộ phận, máy móc để tránh mua phải những chiếc xe kém chất lượng.

 

Cơn ác mộng của Honda SH 125i lộ diện: Giá rẻ hơn 'vua tay ga' 15 triệu, ngoại hình long lanh

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe tay ga “soán ngôi” Honda SH với loạt trang bị cực chất, giá rẻ bất ngờ.