Xe máy

Chiếc Honda SH Mode biển ngũ quý 8 giá siêu sốc khiến Honda Vision, Lead hốt hoảng

Chiếc Honda SH Mode biển ngũ quý 8 giá siêu sốc khiến Honda Vision, Lead hốt hoảng

Cách đây không lâu, dân tình lại được dịp xôn xao trước chiếc xe Honda SH Mode có giá bán không tưởng vì chi tiết đặc biệt này.

Chiếc Honda SH Mode biển ngũ quý 8 giá siêu sốc khiến Honda Vision, Lead hốt hoảng ảnh 1

Chủ nhân của chiếc xe đã rao bán giá 5xx.000.000 đồng cho mẫu xe tay ga màu đỏ có biển số ngũ quý 8 “đại phát, đại lộc”. Ngoại hình xe còn mới cứng, tất cả bộ phận, hệ thống xe đều nguyên bản, mức ODO siêu lướt khoảng 2.000 km.

Tại Việt Nam, Honda SH Mode là một trong những mẫu xe tay ga bán chạy cùng các anh em như Honda Vision, Lead, Air Blade.

Chiếc Honda SH Mode biển ngũ quý 8 giá siêu sốc khiến Honda Vision, Lead hốt hoảng ảnh 2

Trên thực tế, giá bán này đang gấp khoảng 4 lần với giá niêm yết của hãng. Trước đó, đã có rất nhiều người mới mua xe bốc vào biển số cực đẹp và bán lại với giá cao ngất ngưởng, chính điều này đã tạo ra xu hướng xe sở hữu biển đẹp là giá sẽ “thét” lên trời từ hàng trăm triệu tới cả tỷ đồng.

Chiếc Honda SH Mode biển ngũ quý 8 giá siêu sốc khiến Honda Vision, Lead hốt hoảng ảnh 3

Bên cạnh đó nhiều suy nghĩ cho rằng, biển số đẹp không làm tăng giá trị công năng của một chiếc xe. Ngoài ra, các chuyên gia về xe máy chia sẻ, khách Việt không nên chạy theo xu trào mua xe biển số đẹp với khoản chi quá khủng bởi sẽ rất tốn kém so với giá xe thông thường.

 

Toyota Vios thế hệ mới 2021 chuẩn bị lên sàn, quyết ‘chọi’ Honda City, Hyundai Accent cực gắt

(Techz.vn) Toyota Vios sẽ chính thức ra mắt trong quý 2 năm 2021, các đại lý đang “rần rần” nhận đặt cọc xe.