Xe máy

Chiếc Honda SH có giá không tưởng, dân tình phát cuồng trước chi tiết siêu độc này

Chiếc Honda SH có giá không tưởng, dân tình phát cuồng trước chi tiết siêu độc này

Từ trước đến nay, những chiếc xe máy sở hữu biển số đẹp luôn được người chơi xe rao bán với giá “siêu to khổng lồ”, tuy nhiên để mức giá đẩy lên ngất ngưởng như chiếc xe máy tay ga dưới đây thì chắc chắn chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Chiếc Honda SH có giá không tưởng, dân tình phát cuồng trước chi tiết siêu độc này ảnh 1

Chiếc Honda SH mạ vàng thật 100% này đang gây bão trong dư luận, chủ nhân của nó là anh N.Q Bảo ở tại Quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Được biết, anh Bảo là thợ mạ vàng theo yêu cầu của khách hàng như điện thoại, đồng hồ thậm chí ô tô, xe máy.

Và mới đây, anh đã quyết định mạ vàng toàn bộ các chi tiết của chiếc Honda SH đời 2008 của mình. Sau 3 tháng, cuối cùng tác phẩm có 1-0-2 này đã hoàn thành, từ lớp ốp ngoài đến từng con ốc vít đều được mạ vàng. Và tổng giá trí của chiếc xe đã được đẩy lên hơn 1.500.000.000 đồng.

Chiếc Honda SH có giá không tưởng, dân tình phát cuồng trước chi tiết siêu độc này ảnh 2

Đã có người chơi xe muốn mua với giá 1.000.000.000 đồng nhưng chủ xe vẫn chưa có ý định bán xe. Trước khi được mạ vàng, Honda SH 2008 đã được lòng nhiều người bởi nhập khẩu trực tiếp từ Ý và sở hữu thiết kế độc đáo.

Chiếc Honda SH có giá không tưởng, dân tình phát cuồng trước chi tiết siêu độc này ảnh 3

Dù đã sử dụng hơn 1 thập kỷ, các loại xe SH từ xưa đến nay vẫn được nhiều người đánh giá cao bởi khả năng vận hành đầm chắc, mạnh mẽ và thiết kế không lỗi thời.

Hiện tại, vẫn chưa biết chiếc SH mạ vàng trong bài đã được bán hay chưa. Techz.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về chiếc Honda SH mạ vàng trên.

 

Cận cảnh đối thủ Honda SH Mode giá chỉ 34 triệu: Thiết kế thời thượng, rẻ hơn cả Honda Vision

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga này đang được dân tình săn lùng vì diện mạo hiện đại lý có mức giá vô cùng “dễ thở”.