Xe máy

Chiếc Honda SH chỉ còn 22 triệu rẻ hơn cả Honda Vision, Air Blade chục triệu, cơ hội mua xe giá rẻ

Chiếc Honda SH chỉ còn 22 triệu rẻ hơn cả Honda Vision, Air Blade chục triệu, cơ hội mua xe giá rẻ

Mới đây, trên trang Chotot.com đã xuất hiện bài đăng bán xe máy khiến ai cũng ngỡ ngàng. Theo chủ nhân bài viết, đây là chiếc Honda SH 150i chính chủ màu nâu café tuyệt đẹp, được đăng ký vào năm 2009.

 Chiếc Honda SH chỉ còn 22 triệu rẻ hơn cả Honda Vision, Air Blade chục triệu, cơ hội mua xe giá rẻ ảnh 1

Vì không còn nhu cầu sử dụng nữa nên chủ xe muốn nhượng lại với giá phải chăng, trong hơn 1 thập kỷ sử dụng, chủ xe đi giũ gìn, tất cả các máy móc, phụ tùng đều nguyên bản 100%, chất lượng xe còn rất tốt nên khi khách hàng mua về chỉ cần đi luôn, không cần phải đi sửa chữa.

Chiếc Honda SH cũ này có ngoại hình hiện đại, tinh tế, dù đã qua hơn 10 năm sử dụng nhưng thiết kế xe vẫn không hề lỗi thời. Các bộ phận không có dấu hiệu xuống cấp, Honda SH 150i phù hợp với mọi đối tượng và mục đích sử dụng.

 Chiếc Honda SH chỉ còn 22 triệu rẻ hơn cả Honda Vision, Air Blade chục triệu, cơ hội mua xe giá rẻ ảnh 2

Nhà sản xuất đã trang bị cho xe những tiện ích như sàn để chân rộng rãi, yên xe êm ái, dễ chịu, bảng đồng hồ hiển thị các thông tin cơ bản.

Bên cạnh đó, chiếc xe còn có khả năng vận hành đầm chắc, bền bỉ trên mọi điều kiện đường và thời tiết. Honda SH đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 bởi sở hữu khối động cơ sử dụng công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI giúp người dùng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

 Chiếc Honda SH chỉ còn 22 triệu rẻ hơn cả Honda Vision, Air Blade chục triệu, cơ hội mua xe giá rẻ ảnh 3

Giá cho chiếc xe Honda SH cũ trong bài viết là 22.000.000 có thương lượng. Tại thị trường Việt Nam, Honda SH luôn là một trong những chiếc xe tay ga bán chạy cùng Honda Vision, Honda Air Blade hay Honda Lead.

Khách hàng lưu ý, trước khi mua xe, chúng ta nên tham khảo kỹ các dòng đời xe SH và kiểm tra cẩn thận hệ thống, máy móc và khả năng vận hành trên thực tế để tránh mua phải những chiếc xe cũ kém chất lượng.

 

Chiếc Toyota Vios chỉ còn 160 triệu rẻ hơn Honda SH khiến Honda City chạy té khói, cơ hội mua xe hời

(Techz.vn) Mẫu sedan “quốc dân” Toyota Vios đang được rao bán với giá rẻ không tưởng, khách Việt nhanh chân kẻo lỡ!