Xe máy

Chiếc Honda SH 125i có giá không tưởng, dân tình ‘giật mình thon thót’ trước chi tiết đặc biệt này

Chiếc Honda SH 125i có giá không tưởng, dân tình ‘giật mình thon thót’ trước chi tiết đặc biệt này

Mới đây, trên trang web Chotot.com đã xuất hiện bài đăng của một cửa hàng mua bán xe máy và nhận được sự chú ý từ đông đảo người tiêu dùng. Theo bài viết đăng tải, đây là mẫu xe Honda SH 125i nhập khẩu Ý đời 2011, mức ODO khoảng 15.000 km.

Chiếc Honda SH 125i có giá không tưởng, dân tình ‘giật mình thon thót’ trước chi tiết đặc biệt này ảnh 1

Chủ bài viết cam kết Honda SH 125i nhập khẩu Ý có máy móc nguyên bản tuyệt đối, ngoại hình vẫn tuyệt đẹp. Điều đáng chú ý, đó chính là biển số xe siêu hiếm 30X6 – 8668, theo quan niệm của nhiều khách hàng trong nước, việc sở hữu phương tiện mang biển kiểm soát số đẹp sẽ làm lại nhiều may mắn, niềm vui.

Chính vì thế, những chiếc xe có biển đẹp thường được bán lại với giá cao ngất ngưởng thậm chí còn lên tới hàng tỷ đồng, mẫu xe trong bài được cửa hàng mua bán xe máy này rao bán với giá 115.000.000 đồng, tương đương với giá xe Honda SH 150i 2020 thế hệ mới nhất.

Chiếc Honda SH 125i có giá không tưởng, dân tình ‘giật mình thon thót’ trước chi tiết đặc biệt này ảnh 2

Honda SH 125i nhập Ý năm 2011 sở hữu ngoại hình hiện đại, mạnh mẽ với hệ thống đèn pha, đèn định vị và đèn xi nhan nổi bật, đèn hậu LED kết hợp với những đường gờ góc cạnh và khỏe khoắn ở thân xe tạo nên tổng thể sang trọng và quý phái.

Nhà sản xuất đã trang bị cho xe cốp xe rộng rãi chứa được mũ bảo hiểm và các đồ dùng khác, bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, mức tiêu thụ nhiên liệu, sàn để chân rộng rãi, yên xe êm ái cho người lái và người ngồi phía sau.

Chiếc Honda SH 125i có giá không tưởng, dân tình ‘giật mình thon thót’ trước chi tiết đặc biệt này ảnh 3

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối SOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 13 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm tại 7.000 vòng/phút. Trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa đơn cho cả 2 bánh.

Chiếc Honda SH 125i có giá không tưởng, dân tình ‘giật mình thon thót’ trước chi tiết đặc biệt này ảnh 4

Đối với những mẫu xe máy cũ chắc chắn trang bị công nghệ sẽ không thể bằng phiên bản mới nhất, vì vậy người mua cần cân nhắc cẩn thận, kiểm tra xe kỹ càng để tránh mua phải chiếc xe kém chất lượng.

 

Chi tiết mẫu côn tay Honda giá 34 triệu với sức mạnh ‘nhấn chìm’ Honda Winner X, Yamaha Exciter 155

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu xe côn tay giá siêu rẻ của Honda có sức mạnh vượt trội “ăn đứt” Yamaha Exciter 155 VVA và Honda Winner X 2021.