Xe máy

Chiếc Honda Lead giá chỉ 9 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade tận 30 triệu, thời điểm quất xe siêu hời!

Chiếc Honda Lead giá chỉ 9 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade tận 30 triệu, thời điểm quất xe siêu hời!

Trang Chotot.com tiếp tục xuất hiện bài đăng rao bán xe máy và đã nhận được sự chú ý từ nhiều người tiêu dùng Việt. Theo chủ nhân bài viết, đây là mẫu xe ga Honda Lead màu đỏ đăng ký vào năm 2014, mức ODO khoảng 9.000 km.

 Chiếc Honda Lead giá chỉ 9 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade tận 30 triệu, thời điểm quất xe siêu hời! ảnh 1

Trong quá trình sử dụng xe, chủ xe đi giữ gìn cẩn thận, xe vẫn nguyên bản 100% và thường xuyên được đưa đi bảo dưỡng thường xuyên tại hãng; bên cạnh đó, chủ xe đã dán nilon để bảo vệ xe khỏi các vệt trầy xước.

 Chiếc Honda Lead giá chỉ 9 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade tận 30 triệu, thời điểm quất xe siêu hời! ảnh 2

Honda Lead 2014 sở hữu ngoại hình năng động, gọn gàng với loạt trang bị tiện ích như cốp xe “siêu to, khổng lồ” tới 37 lít chứa mũ bảo hiểm và các đồ dùng khác; bảng đồng hồ LCD hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, thời gian; bình xăng ở vị trí hiệu quả và tiện dụng, hệ thống phanh combo cả 2 bánh, hệ thống Idling Stop tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

“Trái tim” của Honda Lead 2014 là khối động cơ eSP 125cc, phun xăng điện tử FI, 4 kì, 1 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch.

 Chiếc Honda Lead giá chỉ 9 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade tận 30 triệu, thời điểm quất xe siêu hời! ảnh 3

Giá xe Honda Lead cũ đời 2014 được rao bán là 9.000.000 đồng có thương lượng, rẻ hơn khoảng 30.000.000 đồng so với Honda Air Blade 2021. Tuy nhiên, đối với những loại xe quá lâu đời, chúng ta cần tỉnh táo kiểm tra cẩn thận từng bộ phận, máy móc và khả năng vận hành để tránh mua phải chiếc xe kém chất lượng.

 

Chiếc Honda SH 150i chỉ còn 30 triệu, rẻ ngang Honda Vision, cơ hội mua xe cực ngon!

(Techz.vn) “Vua xe ga” Honda SH 150i đang được rao bán với giá rẻ không tưởng, thời điểmtậu xe ngon cho khách Việt đã tới!