Xe máy

Chiếc Honda Lead có giá không tưởng khiến Honda SH ‘đỏ mặt’, CĐM ngã ngửa trước chi tiết cực độc

Chiếc Honda Lead có giá không tưởng khiến Honda SH ‘đỏ mặt’, CĐM ngã ngửa trước chi tiết cực độc

Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao trước thông tin một người dân đã mua chiếc Honda Lead cũ đời 2016 với mức giá 150.000.000 đồng, cao hơn giá lăn bánh của chiếc Honda SH mới cứng.

Theo chủ nhân chiếc xe – anh Tiến Dũng ở Hà Nội, chiếc xe này có mức ODO khoảng 10.000km, anh đã mua lại với giá gấp 4 lần so với giá niêm yết của xe tại thời điểm năm 2016.

Chiếc Honda Lead có giá không tưởng khiến Honda SH ‘đỏ mặt’, CĐM ngã ngửa trước chi tiết cực độc ảnh 1

Anh Dũng chia sẻ, chiếc Honda Lead này sở hữu màu xanh ngọc sơn theo sở thích chứ không phải màu nguyên bản của Honda; phuộc phía sau độ thành phuộc Ohlins cao cấp.

Không chỉ thế, biển số tiến cực hiếm 29B1- 56789 là nguyên nhân khiến giá xe đội lên hàng trăm triệu. Từ trước đến nay, hầu như các mẫu xe máy có biển số đẹp thường được nhiều dân chơi xe săn lùng.

Chiếc Honda Lead có giá không tưởng khiến Honda SH ‘đỏ mặt’, CĐM ngã ngửa trước chi tiết cực độc ảnh 2

Ngoài ra, chủ xe cho biết, ngoại hình xe vẫn rất mới, mọi thức nguyên bản 100% dù màu sơn và một số chi tiết thay đổi. Anh đã nhận được lời đề nghị bán lại chiếc xe với giá cao nhưng chưa có ý định bán lại.

Chiếc Honda Lead có giá không tưởng khiến Honda SH ‘đỏ mặt’, CĐM ngã ngửa trước chi tiết cực độc ảnh 3

Mẫu xe máy “ninja” Honda Lead gia nhập thị trường Việt Nam vào cuối năm 2008, kể từ khi ra mắt cho tới thời điểm hiện tại, mẫu xe này luôn nằm trong tốp xe tay ga bán chạy tại nước ta vì ngoại hình trẻ trung, năng động cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ.

Ảnh: Vietnamnet

 

Chiếc Honda Air Blade bất ngờ bùng cháy dữ dội khiến dân tình tá hỏa, chủ xe khóc nức nở

(Techz.vn) Vụ việc xảy ra quá đột ngột đến nỗi chủ nhân chiếc xe tay ga cũng “bó tay chấm com”.