Ô tô

Chiếc Honda CR-V chỉ còn 520 triệu khiến Toyota Fortuner, Hyundai Tucson nghệt mặt, cơ hội mua xe rẻ

Chiếc Honda CR-V chỉ còn 520 triệu khiến Toyota Fortuner, Hyundai Tucson nghệt mặt, cơ hội mua xe rẻ

Mới đây, trên trang Chotot.com đã xuất hiện bài đăng rao bán xe của một người và nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Theo chủ nhân bài viết, đây là mẫu xe Honda CR-V chính chủ, được sản xuất vào năm 2011, mức ODO khoảng 90.000 km.

Chiếc Honda CR-V chỉ còn 520 triệu khiến Toyota Fortuner, Hyundai Tucson nghệt mặt, cơ hội mua xe rẻ ảnh 1

Mẫu SUV có giá siêu hời này là xe chính chủ gia đình đi ngay từ những ngày đầu tiên. Trong quá trình sử dụng, chủ xe đi giữ gìn, cẩn thận, chưa hề đâm đụng hay bị ngập nước nên máy móc, các bộ phận của xe vẫn hoạt động bình thường.

Honda CR-V có khoang cabin rộng rãi và thoải mái với đồng hồ hiển thị các thông tin cơ bản, xe bọc da cao cấp, hệ thống loa phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng, hàng ghế sau gập dễ dàng,…

Chiếc Honda CR-V chỉ còn 520 triệu khiến Toyota Fortuner, Hyundai Tucson nghệt mặt, cơ hội mua xe rẻ ảnh 2

Nhà sản xuất đã trang bị loạt hệ thống an toàn trên xe như phanh ABS, phanh điện tử EBD, đèn HID với mức sáng mở rộng, 4 túi khí, gương đàm thoại.

Chiếc Honda CR-V chỉ còn 520 triệu khiến Toyota Fortuner, Hyundai Tucson nghệt mặt, cơ hội mua xe rẻ ảnh 3

Mức giá để sở hữu chiếc Honda CR-V cũ năm 2011 này là 525.000.000 đồng, rẻ bằng một nửa so với giá niêm yết ban đầu. Trước khi mua xe, khách hàng nên kiểm tra cẩn thận, kỹ càng mọi chi tiết, bộ máy và khả năng vận hành của xe để tránh mua phải chiếc xe xuống cấp nhiều.

Ở nước ta, Honda CR-V là một trong những mẫu SUV bán chạy nhất cùng cạnh tranh với các đối thủ đáng gờm như Toyota Fortuner, Hyundai Tucson, Mazda CX-5,…

 

Chiếc Honda SH chỉ còn 22 triệu rẻ hơn cả Honda Vision, Air Blade chục triệu, cơ hội mua xe giá rẻ

(Techz.vn) Chiếc xe Honda SH 150i này đang được rao bán với giá rẻ bất ngờ!