Xe máy

Chiếc Honda Air Blade chỉ còn 9 triệu rẻ hơn Honda Vision 20 triệu, cơ hội quất xe ngon giá siêu hời

Chiếc Honda Air Blade chỉ còn 9 triệu rẻ hơn Honda Vision 20 triệu, cơ hội quất xe ngon giá siêu hời

Gần đây, trên trang web Chotot.com đã xuất hiện bài đăng bán xe máy và đã nhận được sự chú ý từ đông đảo công chúng. Theo chủ nhân bài viết, đây là mẫu xe tay ga Honda Air Blade màu đen chính chủ được đăng ký vào năm 2012, mức ODO khoảng 16.000 km, vì mới mua ô tô nên không còn nhu cầu sử dụng, chủ cũ muốn nhượng lại cho người mua với giá siêu rẻ.

Chiếc Honda Air Blade chỉ còn 9 triệu rẻ hơn Honda Vision 20 triệu, cơ hội quất xe ngon giá siêu hời ảnh 1

Chủ xe cho biết, vì xe nhà đi rất giữ gìn, cẩn thận nên ngoại hình còn mới nguyên bản do đã được dán nilon bảo vệ kín xe, bộ máy hoạt động ngon lành, nguyên bản 100%.

Honda Air Blade đời 2009 sở hữu diện mạo mạnh mẽ, hiện đại với cụm đèn pha và đèn chiếu sáng được bố trí nổi bật ở phần đầu, trải khắp thân xe là các khối góc cạnh kết hợp cùng đường nét màu sắc tạo vẻ độc đáo cho xe khi chạy trên đường phố. Xe có bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, mức nhiên liệu, yên xe êm ái và cốp đựng đồ rộng rãi để khách hàng đựng mũ bảo hiểm hay các đồ dùng khác.

Chiếc Honda Air Blade chỉ còn 9 triệu rẻ hơn Honda Vision 20 triệu, cơ hội quất xe ngon giá siêu hời ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Honda Air Blade là khối động cơ 110cc, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử Fi giúp tiết kiệm xăng tối đa và mang lại khả năng vận hành đầm chắc và bền bỉ.

Chiếc Honda Air Blade chỉ còn 9 triệu rẻ hơn Honda Vision 20 triệu, cơ hội quất xe ngon giá siêu hời ảnh 3

Chiếc xe cũ đời 2009, được đăng kí vào năm 2010 trong bài được rao bán với mức giá cực rẻ chỉ 9.800.000 đồng, thấp hơn 20.000.000 đồng so với mẫu Honda Vision mới cứng ở thời điểm hiện tại. Trước khi mua xe, khách hàng nên kiểm tra cẩn thận, kỹ càng từ bộ máy, ngoại hình đến khả năng vận hành thực tế để tránh mua phải những chiếc xe cũ kém chất lượng.

Video: Khoảnh khắc chứng kiến cảnh 2 cháu bé lao ra đường bị xe tải ben húc bay

 

Cận cảnh đối thủ cực gắt Honda SH Mode 125: Thiết kế ‘chặt chém’ Honda Vision, giá cực bất ngờ

(Techz.vn) Honda SH Mode lại “ngất xỉu” trước đối thủ tay ga siêu đẹp lại có giá cực sốc này.