Smart Phone - Điện thoại

Chiếc flagship thứ 2 của OnePlus ra mắt năm 2022 sẽ là OnePlus 10T

Chiếc flagship thứ 2 của OnePlus ra mắt năm 2022 sẽ là OnePlus 10T

Hiện tại, OnePlus đã sẵn sàng tuân thủ nguyên tắc phát hành 2 flagship mỗi năm. Chúng ta đã thấy thiết bị đầu tiên xuất hiện, chính là OnePlus 10 Pro. Bây giờ đã là giữa năm 2022, rất nhiều người vẫn đang tự hỏi chiếc flagship thứ 2 nhà OnePlus là gì.

OnePlus 10 Pro là chiếc flagship đầu tiên nhà OnePlus được ra mắt trong năm nay

Không để mọi người thắc mắc, Max Jambor – 1 trong những leaker nổi tiếng nhất trong ngành công nghệ đã “mách nước” về smartphone mới nhà OnePlus. Cụ thể, trong một tweet mới đây, Jambor đã tiết lộ smartphone thứ 2 và cũng là cuối cùng từ OnePlus ra mắt trong năm nay sẽ có tên OnePlus 10T.

Tiết lộ này đã khiến nhiều người dùng bất ngờ. Hầu hết mọi người đều mong đợi phiên bản tiêu chuẩn của OnePlus 10 Pro hoặc phiên bản có kích thước lớn hơn là OnePlus 10 Ultra.

Đi kèm với biệt danh là thông số kỹ thuật đầy đủ của chiếc smartphone mới. Tuy nhiên việc các thông số kỹ thuật bị rò rỉ có thực sự tương ứng với OnePlus 10T, một thiết bị khác hay chỉ đơn giản là giả mạo thì vẫn chưa ai chắc chắn.

Thật không may, tweet của Jambor đặt ra nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời. Việc quay trở lại dòng OnePlus T đã là động thái đầy bất ngờ của OnePlus. Dù vậy, thật hợp lý nếu OnePlus 10T được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8 Gen 1 Plus. Trước đó, OnePlus đã đề cập rằng họ đang làm việc trên một smartphone có chứa SoC lớn của Qualcomm và 10T Pro là ứng cử viên hàng đầu.

Với những thông tin khan hiếm hiện tại, chúng ta chưa thể kết luận chắc chắn bất cứ điều gì. Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng OnePlus đang chuẩn bị cho chiếc flagship thứ hai trong năm nay và có thể đó là OnePlus 10T.

 

Đập hộp OnePlus Ace Racing ngoại hình 'cứng cáp', phần cứng mạnh, gây sốt vì 'giá rẻ' như Nokia G50

(Techz.vn) OnePlus Ace Racing gây ấn tượng vì mức giá chỉ ngang với Nokia G50 nhưng trang bị một trong những con chip hiệu năng đỉnh gần chạm ngưởng mạnh nhất thị trường.