Giải trí

Chia tay Quyền Linh, mỹ nhân U50 có sự nghiệp thăng hoa, sống viên mãn bên đại gia ngành thép

Chia tay Quyền Linh, mỹ nhân U50 có sự nghiệp thăng hoa, sống viên mãn bên đại gia ngành thép

Trước khi có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Dạ Thảo và 2 cô con gái xinh đẹp, MC Quyền Linh từng trải qua quãng thời gian cơ cực. Thời điểm đó, anh chưa nổi tiếng, chật vật mưu sinh. Thế nhưng, cũng trong giai đoạn khó khăn này, MC Quyền Linh gặp một cô gái vừa xinh đẹp vừa tài giỏi. Cặp đôi cứ thế mà đến với nhau, bất chấp những lời dị nghị. Mỹ nhân đó chính là Trịnh Kim Chi.

trinh-kim-chi-8

Khác với Quyền Linh, Trinh Kim Chi có được thành công từ rất sớm. Cô giành ngôi Á hậu Việt Nam năm 1994, là người đa tài và nhanh chóng gây ấn tượng bằng nhiều vai diễn. Trong khi Quyền Linh còn chật vật chạy ăn từng bữa, ở kí túc xá, đi xe đạp thì Trịnh Kim Chi đã đi ô tô, cuộc sống dư dả.

trinh-kim-chi-2

trinh-kim-chi-1

Ngày ấy, đến cả đám cưới của em Quyền Linh cũng do Trịnh Kim Chi lo liệu giúp. Nam MC từng thú nhận, bản thân nghĩ chẳng ai yêu mình chân thật như Trịnh Kim Chi. Những tưởng họ sẽ có cái kết thật đẹp, viên mãn bên nhau thì cuối cùng cả hai lại chia tay. Mối tình 10 năm kết thúc không ồn ào, cặp đôi từ người yêu trở về làm đồng nghiệp, vẫn dành cho nhau sự tôn trọng.

trinh-kim-chi-5

Hiên tại, Quyền Linh hạnh phúc bên Dạ Thảo, còn Trịnh Kim Chi có cuộc sống trong mơ với ông xã đại gia. Người đẹp U50 vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn. Giờ đây cô đã có chỗ đứng vững vàng trong nghề, được trao tặng danh hiệu NSƯT. Không chỉ vậy, tình cũ của Quyền Linh còn giữ chức Phó Chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM, Giám đốc Sân khấu Trịnh Kim Chi.

trinh-kim-chi-6

Trịnh Kim Chi gắn với hình tượng người phụ nữ xinh đẹp, vừa đảm đang vừa có sự nghiệp. Nữ nghệ sĩ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có gia đình trong mơ. Chồng cô là Võ Trấn Phương – một doanh nhân Việt kiều thành đạt trong ngành xuất khẩu nhựa. Cặp đôi gặp gỡ được 1 năm thì kết hôn, sau đó sang Mỹ sống trong 3 năm.

trinh-kim-chi-3

trinh-kim-chi-7

Vì nghĩ cho sự nghiệp của vợ, Võ Trấn Phương đồng ý về nước, chấp nhận “ở rể”, cùng Trịnh Kim Chi chăm sóc mẹ. Cũng như Quyền Linh, vợ chồng Trịnh Kim Chi có hai cô con gái xinh xắn. Cô bé lớn Võ Trịnh Khánh Ngân năm nay 18 tuổi, công chúa út Võ Trịnh Ánh Vy thì chỉ mới 5 tuổi. Tâm sự về gia đình, Trịnh Kim Chi tiết lộ, ông xã là người lo lắng mọi chuyện khi cô sinh con thứ hai. Có thể vì thế mà Khánh Vy quấn ba hơn mẹ.

trinh-kim-chi-4

Với tần suất làm việc dày đặc, Trịnh Kim Chi không có nhiều thời gian cho gia đình. Dù vậy chồng cô không chút trách móc, còn thay vợ chăm sóc, dạy dỗ các con rất chu đáo. Nhắc đến người bạn đời, Trịnh Kim Chi luôn cảm thấy biết ơn.

trinh-kim-chi-9

 

Cô tâm sự: “Mình may mắn có người chồng yêu thương vợ con. Nếu như mình không gặp ông xã chưa chắc mình hoạt động nghệ thuật tần suất được nhiều như bây giờ vì khó có người nào thông cảm nghề diễn đi suốt như thế này. Chưa kể công việc của mình nắng mưa bất chợt lúc đi cả ngày, lúc nghỉ cả ngày. Ông xã luôn hiểu đam mê nghề nghiệp của mình nên gánh vác và ủng hộ tinh thần trong những dự án nghệ thuật để mình yên tâm lo cho công việc".

 

Sao 26/6: Trùm showbiz chống lưng Hoài Linh có mức lương gây choáng, Trấn Thành bị xúc phạm nặng nề

(Techz.vn) – Sao Việt 26/6: Hé lộ mức lương ông trùm showbiz 'chống lưng' Trấn Thành, Hoài Linh; Trấn Thành bất ngờ bị antifan xúc phạm nặng nề sau khi rộ tin Hari Won mang thai; Sao nam vạch trần sự thật về ông Võ Hoàng Yên, CĐM nhớ đến NSƯT Hoài Linh.