Giải trí

Chia tay Kiều Minh Tuấn chưa bao lâu, Cát Phượng đã được một người đàn ông ‘thả thính'?

Chia tay Kiều Minh Tuấn chưa bao lâu, Cát Phượng đã được một người đàn ông ‘thả thính'?

Thời gian qua, thông tin liên quan đến cặp đôi Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng ‘đường ai nấy đi’ đã khiến dư luận không khỏi xôn xao. Từng xuất hiện nhiều thông tin và tin đồn bên lề cho thấy cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt từ rất lâu trước đó, tuy nhiên đến ngày 15/5 Cát Phượng đã chính thức thông báo cô và Kiều Minh Tuấn đã chia tay trước sự ngỡ ngàng của nhiều khán giả.

Tuy nhiên mới đây nhạc sĩ Tô Hiếu lại gây chú ý khi đăng tải hình ảnh thân mật bên Cát Phượng cùng dòng trạng thái mới. Theo đó nam nhạc sĩ chia sẻ: "Ai Chung Tình Được Mãi. Hôm nay Tô Hiếu chung tình với Cát Phượng nè".

Ngay khi chia sẻ lên trang cá nhân, nhiều khán giả tỏ ra phấn khích và tích cực ‘đẩy thuyền’ cho cặp đôi. Đáp lại tình cảm của khán giả, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết 2 người chỉ đang trong một dự án hợp tác chung chứ không hề có chuyện thả thính như mọi người lầm tưởng.

Khán giả bình luận: “Đẩy thuyền nào mọi người”, nhạc sĩ Tô Hiếu liền lên tiếng khéo léo: “Thôi thôi cho Tô Hiếu xin”.

Được biết mới chỉ 5 ngày trôi qua kể từ ngày Cát Phượng thông báo chia tay Kiều Minh Tuấn. Những thông tin cũng như hình ảnh liên quan đến 2 nghệ sĩ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Mới đây nhất netizen còn phát hiện ra clip Kiều Minh Tuấn có phản ứng lạ khi được hỏi về Cát Phượng. Khi được hỏi những câu hỏi xoay quanh Cát Phượng trong chương trình The Champion, Kiều Minh Tuấn đều từ chối trả lời. Đặc biệt, sự thay đổi trong cách xưng hô khiến khán giả khá ngỡ ngàng khi nam diễn viên gọi Cát Phượng là “chị”. Ở thời điểm đó, cặp đôi đã chia tay nhưng chưa ai thông báo chính thức.

Cát Phượng nên duyên với Kiều Minh Tuấn sau đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên. Thời điểm đó, cô tham dự lễ tốt nghiệp của trường sân khấu và ấn tượng với Kiều Minh Tuấn bởi cách diễn duyên dáng, quyết định rủ anh về tấu hài chung. Vì khoảng cách tuổi tác nên ban đầu, cả hai không nghĩ sẽ vượt qua mối quan hệ chị em đồng nghiệp. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gắn bó, họ nảy sinh tình cảm và đồng hành cùng nhau nhiều năm qua.

Hồi tháng 12.2021, thông tin Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn từng gây xôn xao dư luận. Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao trước thông tin Cát Phượng đã chia tay Kiều Minh Tuấn cách đây 1 năm. Ồn ào xuất phát từ một dòng bình luận của diễn viên Hạnh phúc của mẹ đáp trả với anti fan trên trang cá nhân của mình: "Chúng tôi đã chia tay 1 năm rồi sao bạn không biết điều này". Thời điểm đó, khi chúng tôi liên hệ, nữ nghệ sĩ phủ nhận thông tin này.

 

Diện áo khoét ngực, Lệ Quyên để lộ vòng 1 khi tạo dáng hiểm hóc, vóc dáng U40 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Lệ Quyên vô tư tạo dáng với áo khoét ngực sâu, để lộ ra vòng 1 hiểm hóc.