Thể thao

Chia tay Huỳnh Anh gần 4 tháng, Quang Hải đã ẩn ý khoe có tình mới, mẹ và bạn thân thi nhau lấp lửng

Chia tay Huỳnh Anh gần 4 tháng, Quang Hải đã ẩn ý khoe có tình mới, mẹ và bạn thân thi nhau lấp lửng

23 tuổi, chưa từng ra nước ngoài thi đấu nhưng vẫn là ngôi sao bóng đá đắt giá nhất lịch sử Việt Nam. Không có gì bất ngờ khi ngoài sự nghiệp thành công trên sân cỏ, Quang Hải còn là một "sát thủ tình trường" khét tiếng. Không đến mức "thay người yêu như thay áo" tuy nhiên số bóng hồng từng đi ngang cuộc đời chàng tiền vệ đào hoa của Đội tuyển Việt Nam này cũng nhiều không đếm xuể. Thậm chí có thời gian người hâm mộ gần như bị "ngộ độc thông tin", không biết hiện tại Quang Hải đang trong mối quan hệ với hot girl nào bởi hôm nay anh chàng xuất hiện trên báo khi đi xem phim với cô này, ngày mai đã lại bị bắt gặp đi ăn với cô khác!

Quang Hải và Huỳnh Anh đã chính thức công khai chuyện chia tay từ đầu tháng 11.

Tuy nhiên sau vụ ồn ào "cắm sừng - chia tay" với bạn gái cũ Huỳnh Anh, cùng với việc trải qua một mùa giải không như ý cùng Hà Nội FC, Quang Hải trở nên kín tiếng hẳn về đời tư. Những tin tức hẹn hò của kèo trái sinh năm 1997 cũng vì thế mà ít hẳn.

Tuy nhiên chỉ ít ngày sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, CĐM lại rần rần tin đồn Quang Hải đã và đang hạnh phúc bên tình mới. Nguyên nhân có lẽ là do dòng trạng thái mới nhất mà "chính chủ" đăng lên MXH Facebook hôm 22/02 vừa qua.

CĐM "soi" được chi tiết chứng minh Quang Hải đã có tình mới và đang bên nhau vô cùng hạnh phúc.

 

Cụ thể, trò cưng của HLV Park Hang Seo đã úp mở về việc ngày hôm đó là "ngày lành tháng tốt" kèm theo biểu tượng cảm xúc một cặp đôi đang hạnh phúc bên nhau. Để cho "cẩn thận", ngôi sao của Hà Nội FC còn chèn thêm hashtag #NCQTHH cùng 3 trái tim đỏ chót!

Hiện tại các "thám tử online" vẫn chưa đưa ra được một lời giải thích nào đủ sức thuyết phục về ý nghĩa của dòng chữ viết tắt "NCQTHH" trên. Chỉ biết rằng bên dưới bức ảnh mà Quang Hải đăng lên MXH, mẹ nuôi và bạn thân của cầu thủ này cũng đã vào bình luận lấp lửng khiến dân tình càng được dịp tha hồ đoán già đoán non.

Hashtag "bí ẩn" #NCQTTH đã được Quang Hải dùng từ đầu tháng 1, tất nhiên là vẫn kèm theo rất nhiều biểu tượng trái tim.
Quang Hải còn bị soi quay chở lại "chốn yêu thương" ngày xưa với Huỳnh Anh, mở ra "thuyết âm mưu" rằng cặp đôi ồn ào nhất V-League đang "yêu lại từ đầu"?

Dù vậy thì tất cả thông tin về "bạn gái mới của Quang Hải" cho tới nay vẫn chỉ là suy đoán của CĐM. Thực hư về việc hiện tại Quang Hải đang hẹn hò hay trong mối quan hệ yêu đương với ai, nếu muốn biết có lẽ chỉ còn cách chờ "chính chủ" lên tiếng xác nhận.

 

Quá khứ 'bất hảo' của cựu Tổng thống Barack Obama: Sử dụng ma túy, đấm gãy mũi người khác vì bị chửi

(Techz.vn) Dù nổi tiếng là một vị tổng thống yêu đời, vui tính và thân thiện tuy nhiên ít ai biết rằng, Barack Obama cũng từng có một thời thanh niên "bất hảo" khi sử dụng ma túy, gây gổ đánh nhau tới mức đấm gãy mũi một người bạn vì xích mích.