Giải trí

Chia tay Hari Won, cuộc sống của Tiến Đạt bên vợ trẻ kém 10 tuổi thay đổi chóng mặt

Chia tay Hari Won, cuộc sống của Tiến Đạt bên vợ trẻ kém 10 tuổi thay đổi chóng mặt

Cho đến nay, chuyện tình 9 năm của Tiến ĐạtHari Won vẫn thỉnh thoảng được nhắc đến. Thời điểm cặp đôi chia tay, họ gặp phải áp lực rất lớn từ dư luận, những đồn đoán cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Mặc dù vậy, Tiến Đạt và Hari Won vẫn giữ được mối quan hệ tốt, không nói xấu cũng chẳng trách than gì đối phương.


Hari Won và Tiến Đạt chia tay sau 9 năm khiến nhiều người tiếc nuối

Sau 4 năm, Hari Won có cuộc sống hạnh phúc bên Trấn Thành. Trong khi đó, Tiến Đạt cũng đã kết hôn được 2 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh. Năm 2018, khi Tiến Đạt công bố chuyện về chung một nhà với Lê Thụy Vy, dư luận không khỏi xôn xao. Lý do là bởi nam rapper hơn vợ đến 10 tuổi. Chuyện tình đũa lệch của họ vì thế càng được chú ý hơn.

tien-dat-2
Tiến Đạt kết hôn với Thụy Vy trong sự bất ngờ của dư luận vào năm 2018

Theo một nguồn tin riêng, Tiến ĐạtThụy Vy đã bí mật hẹn hò trong suốt 1 năm trước khi quyết định kết hôn. Cặp đôi cũng tổ chức tiệc khá âm thầm, không ồn ào tại quê nhà Bình Thuận và TP.HCM, hạn chế sự có mặt của giới truyền thông.

tien-dat-5
Tình cũ Hari Won thay đổi khá nhiều sau khi kết hôn

Sau khi lấy vợ, tình cũ Hari Won gần như vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật. Anh cùng Thụy Vy tập trung kinh doanh và chăm sóc cho gia đình. Mỗi lần rảnh rỗi cặp đôi lại cùng nhau đi du lịch. Điều đáng chú ý, chỉ vài tháng sau khi kết hôn, Tiến Đạt đã thay đổi ngoại hình và phong cách rất nhiều. Trước đây, anh chàng ăn mặc cá tính, cạo trọc nhưng hiện tại đã nuôi tóc dài, phong cách cũng đơn giản hơn trước rất nhiều.

tien-dat-3

tien-dat-6
Tiến Đạt trở thành người đàn ông của gia đình, ít hoạt động trong showbiz

Khi Thụy Vy mang thai con đầu lòng, Tiến Đạt tận tụy chăm sóc, luôn ở bên vợ mọi lúc mọi nơi. Để vợ có được tinh thần và sức khỏe tốt nhất, Tiến Đạt luôn chủ động thay đổi thói quen sinh hoạt của bản thân, nghiên cứu để chăm sóc bà bầu và trẻ nhỏ. Cuộc sống của họ có thể nói là rất viên mãn.

tien-dat-4
Tiến Đạt và Thụy Vy đang có cuộc sống rất viên mãn

Vợ của Tiến Đạt sau sinh vẫn giữ được ngoại hình thon gọn, nhan sắc trẻ trung và tươi tắn. Cô rất cảm kích khi chồng cố gắng thay đổi thói quen rất nhiều trong thời kỳ mình mang thai. Giờ đây, Tiến Đạt gắn liền với hình ảnh ông bố bỉm sữa mê con, thương vợ, ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

 

Sở thích chung kỳ lạ của Trấn Thành và tình tin đồn Đào Bá Lộc, Hari Won biết mà ‘phát sợ’

(Techz.vn) – Hiếm ai biết rằng Trấn Thành và Đào Bá Lộc có chung một sở thích kỳ lạ. Chính Hari cũng đã từng tiết lộ điều này trên sóng truyền hình.