Giải trí

Chia tay Bằng Kiều, tình cũ nóng bỏng yêu đại gia hơn 11 tuổi, sống sung sướng khi làm bà chủ

Chia tay Bằng Kiều, tình cũ nóng bỏng yêu đại gia hơn 11 tuổi, sống sung sướng khi làm bà chủ

Vốn là “người yêu cũ” của nam ca sĩ Bằng Kiều, người đẹp Dương Mỹ Linh trước đó được khán giả quan tâm chú ý với gương mặt khả ái khi tham gia sôi nổi trong làng giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên. Sau khi sang Mỹ, cô chuyển hướng sang kinh doanh và không còn xuất hiện trên sân khấu nghệ thuật. Mới đây những “hé lộ” về cuộc sống của người đẹp Bến Tre tại xứ cờ hoa khiến nhiều người tò mò.

Không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc, người đẹp Dương Mỹ Linh được nhiều người yêu mến bởi sự tự tin cũng như việc sở hữu nhiều tài lẻ. Chính vì vậy cô được khán giả ưu ái dành tặng giải thưởng “Người đẹp được bình chọn nhiều nhất” bên cạnh ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp “Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh” khi tròn 22 tuổi. 

Sở hữu gương mặt đẹp và nụ cười tươi, người đẹp gia nhập làng giải trí và hoạt động nghệ thuật sôi nổi với vai trò người mẫu, diễn viên và từng đóng nhiều phim như: Anh và em, Vũ khí sắc đẹp, Người mẫu, Mỹ nhân Sài thành, Khát vọng xanh... Bên cạnh đó, cô còn là chủ của một nông trại lớn tại Đồng Nai.

Năm 2013, sau khi gặp “tiếng sét ái tình” với ca sĩ Bằng Kiều, người đẹp được càng đông đảo khán giả biết tới khi cặp đôi quyết định công khai mối quan hệ yêu đương hẹn hò. Thời điểm đó, cả hai nhận được không ít lời khen ngợi, chú ý của công chúng. Thậm chí nàng hậu 8x chuyển hẳn sang Mỹ để gần gũi, tiện chăm sóc bạn trai.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, người đẹp Dương Mỹ Linh “vắng bóng” trên các sân khấu nghệ thuật. Sau 3 năm gắn bó hạnh phúc với ca sĩ Bằng Kiều tại Mỹ, người hâm mộ nhận được thông báo cặp đôi quyết định “đường ai nấy đi” khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Về lý do tan vỡ, cả hai cũng rất kín tiếng với truyền thông. 

Được biết sau khi chia tay với ca sĩ Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh tiếp tục ở lại Mỹ phát triển kinh doanh. Năm 2019, người đẹp xác nhận hẹn hò với Tôn Anh Bảo - doanh nhân nổi tiếng giàu có, sở hữu chuỗi nhà hàng món Việt ở Mỹ và lớn hơn cô 11 tuổi. Thông tin này đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ, hi vọng người đẹp sớm hạnh phúc sau những tan vỡ về tình cảm trước đó.

Về bạn trai của người đẹp gốc Bến Tre người ta nhắc đến Tôn Bảo Anh không chỉ tài giỏi trên thương trường mà còn có mối quan hệ sâu rộng trong showbiz trong nước lẫn hải ngoại. Cặp đôi cũng thường xuyên sánh đôi cùng nhau đến các buổi tiệc có nhiều doanh nhân, nghệ sĩ, song về chuyện yêu đương với giới truyền thông, cả hai lại ít khi nhắc đến.

Những bức hình người đẹp Dương Mỹ Linh xuất hiện cùng bạn trai tại các bữa tiệc xa hoa ở xứ cờ hoa khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. Ở độ tuổi U40, nàng hậu vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, tươi tắn. Theo thông tin được biết người đẹp chưa có ý định tái xuất làng giải trí, hiện tại Dương Mỹ Linh đang tập trung vào kinh doanh và tận hưởng cuộc sống giàu có, vui vẻ bên bạn trai.

Đến thời điểm hiện tại, Dương Mỹ Linh và bạn trai đại gia cũng qua dấu mốc 3 năm quen biết, yêu thương nhau hết lòng, cặp đôi vẫn chưa thấy động tính về kế hoạch tổ chức đám cưới dù được không ít bạn bè thúc giục.

 

Mai Phương Thúy đăng ảnh hoa cưới hậu xưng vợ-chồng với Noo Phước Thịnh, CĐM háo hức chờ tin vui

(Techz.vn) Bức ảnh cười rạng rỡ với bó hoa cưới của Mai Phương Thúy khiến dân tình đứng ngồi không yên khi mong chờ tin vui của Mai Phương Thúy.