Giải trí

Hari Won bị cộng đồng mạng ‘vùi dập’ tơi tả chỉ vì nói sai một câu

Hari Won bị cộng đồng mạng ‘vùi dập’ tơi tả chỉ vì nói sai một câu

Sau quãng thời gian khá dài sống ở Việt Nam, khả năng ngôn ngữ của Việt Nam vẫn là một điểm yếu cố hữu của Hari Won. Bất chấp việc kết hôn với Trấn Thành – một trong những nghệ sĩ hoạt ngôn bậc nhất showbiz, vốn tiếng Việt hạn hẹp của Hari Won vẫn chưa có dấu hiệu được cải thiện.

Chỉ vì nói sai một câu, Hari Won bị cộng đồng mạng ‘vùi dập’ tơi tả ảnh 1

Đã không ít lần, Hari Won khiến cho mọi người xung quanh “bất lực” khi cố gắng hiểu những lời mà cô nói ra. Mỗi lần như vậy, ông xã Trấn Thành của nữ ca sĩ lại phải xuất hiện để đóng vai trò người phiên dịch, giúp truyền tải lại ý của Hari Won cho mọi người. 

Mới đây nhất, Hari Won lại khiến cho nhiều người phải phì cười với dòng trạng thái mà cô đăng tải trên trang Facebook cá nhân vào đêm qua. Cụ thể, bà xã của Trấn Thành chia sẻ: “Nãy tám tám mình muốn nói hay ho nên dùng câu rất khó~! Cho mọi ng biết mình có học. Câu đó là... ‘THƯỢNG ĐỘI CHÀ ĐẠP’”.

Chỉ vì nói sai một câu, Hari Won bị cộng đồng mạng ‘vùi dập’ tơi tả ảnh 2

Ngay sau khi dòng trạng thái của Hari Won được đăng tải đã thu hút được lượng tác cực khủng của cộng đồng mạng. Một lần nữa, vốn tiếng Việt ít ỏi của Hari Won lại trở thành điều hài hước, đem lại niềm vui và tiếng cười cho các cư dân mạng.

Ngay dưới bài đăng của nữ ca sĩ, hàng loạt người hâm mộ đã để lại những bình luận hài hước, “dìm hàng”, trêu chọc Hari Won vì cách dùng câu từ của cô. Ngay cả những người bạn thân thiết nhất với Hari Won cũng không thể nhịn cười khi đọc những điều mà bà xã của Trấn Thành chia sẻ.

Chỉ vì nói sai một câu, Hari Won bị cộng đồng mạng ‘vùi dập’ tơi tả ảnh 3
Chỉ vì nói sai một câu, Hari Won bị cộng đồng mạng ‘vùi dập’ tơi tả ảnh 4
Chỉ vì nói sai một câu, Hari Won bị cộng đồng mạng ‘vùi dập’ tơi tả ảnh 5
Chỉ vì nói sai một câu, Hari Won bị cộng đồng mạng ‘vùi dập’ tơi tả ảnh 6
Chỉ vì nói sai một câu, Hari Won bị cộng đồng mạng ‘vùi dập’ tơi tả ảnh 7

Đáp lại các bình luận, Hari Won không hề cảm thấy phật lòng mà trái lại, giọng ca “Anh cứ đi đi” còn tỏ ra rất thích thú khi đã đem lại niềm vui cho mọi người.

 

Liên tục bị Trấn Thành réo tên, tình cũ 9 năm của Hari Won có động thái lạ khiến CĐM kinh ngạc

(Techz.vn) Hành động của Tiến Đạt – mối tình 9 năm của Hari Won trước khi cưới Trấn Thành đã khiến cho rất nhiều cư dân mạng cảm thấy ngạc nhiên.

Tag:

hari won