Xe máy

Chi tiết siêu phẩm côn tay giá 28 triệu: Thiết kế đẹp mắt làm Yamaha Exciter, Honda Winner X cúi đầu

Chi tiết siêu phẩm côn tay giá 28 triệu: Thiết kế đẹp mắt làm Yamaha Exciter, Honda Winner X cúi đầu
Chi tiết siêu phẩm côn tay giá 28 triệu: Thiết kế đẹp mắt làm Yamaha Exciter, Honda Winner X cúi đầu ảnh 1

Bajaj Auto đã tung ra mẫu xe nhỏ nhất trong dòng naked sport của mình là Bajaj Pulsar NS125. Đấy mới là mẫu xe đầu tiên trong dòng NS sử dụng động cơ 125cc và được định vị là mẫu xe hiệu suất cấp thấp, hướng đến những người đam mê trẻ tuổi. Pulsar NS125 có thể chỉ là một chiếc mô tô 125cc, nhưng nhà sản xuất cho biết mẫu xe này mang đến cảm giác năng động, thể thao cho những người cầm lái còn trẻ và tràn đầy nhiệt huyết. Với khả năng vận hành hàng đầu, Bajaj cho biết NS125 là mạnh nhất trong phân khúc và đưa ra mức giá thấp hơn các đối thủ trong phân khúc mô tô thể thao 125cc.

Chi tiết siêu phẩm côn tay giá 28 triệu: Thiết kế đẹp mắt làm Yamaha Exciter, Honda Winner X cúi đầu ảnh 2

Về thiết kế, Bajaj Pulsar NS125 có thể là một chiếc mô tô hoàn toàn mới, nhưng diện mạo lại khá quen thuộc. Kiểu dáng cơ bắp và hầm hố của mẫu xe này tương tự như NS200 đã được ra mắt gần một thập kỷ trước. Thiết kế ấn tượng này giúp NS125 chiếm trọn tình cảm của những khách hàng đã chán ngán các mẫu xe underbone như Yamaha Exciter hay Honda Winner X.

Chi tiết siêu phẩm côn tay giá 28 triệu: Thiết kế đẹp mắt làm Yamaha Exciter, Honda Winner X cúi đầu ảnh 3

Ngay cả cụm đèn pha “mắt sói” với đôi đèn pilot cũng giống như trên NS160 và NS200. Chỉ có đèn hậu là LED. Bajaj Pulsar NS125 được trang bị đồng hồ tốc độ kết hợp giữa analog và kỹ thuật số kế thừa từ những người anh em lớn hơn. Để mang đến cho NS125 sự hấp dẫn có phần 'tươi mới', Bajaj đã giới thiệu mẫu xe này với các màu mới, bao gồm Beach Blue, Fiery Orange, Burnt Red và Pewter Grey.

Chi tiết siêu phẩm côn tay giá 28 triệu: Thiết kế đẹp mắt làm Yamaha Exciter, Honda Winner X cúi đầu ảnh 4

Pulsar NS125 sử dụng động cơ DTSi 124,45cc, xi-lanh đơn hoàn toàn mới có thể sản sinh công suất 11,82 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11 Nm tại 7.000 vòng/phút. Động cơ được ghép nối với hộp số 5 cấp. Động cơ này có thể là một phiên bản thu nhỏ của động cơ 160cc trên NS160. Với trọng lượng khoảng 144 kg, NS125 hơi nặng so với một chiếc mô tô 125cc.

Chi tiết siêu phẩm côn tay giá 28 triệu: Thiết kế đẹp mắt làm Yamaha Exciter, Honda Winner X cúi đầu ảnh 5

Pulsar NS125 chia sẻ khung chu vi với các “anh em” NS khác, và đó là một điều tốt. Khung chu vi được biết đến với độ cứng cao và độ uốn thấp dẫn đến khả năng xử lý sắc nét trên NS160 và NS200, và điều tương tự cũng có thể được mong đợi từ NS125. Hệ thống treo bao gồm phuộc trước dạng ống lồng và giảm xóc đơn Nitrox, mang lại khả năng vận hành tốt và ổn định. Khả năng xử lý là điều mà NS125 có thể tự hào mà không có chiếc mô tô 125cc nào khác trong phân khúc có thể cung cấp, ngoại trừ KTM 125 Duke có giá đắt hơn rất nhiều.

Chi tiết siêu phẩm côn tay giá 28 triệu: Thiết kế đẹp mắt làm Yamaha Exciter, Honda Winner X cúi đầu ảnh 6

Để giữ mức giá vừa phải và không quá cao đối với những khách hàng trẻ, Pulsar NS125 đi kèm với tùy chọn phanh đĩa đơn, với đĩa trước 240 mm và tang trống sau 130 mm. Điều đáng tiếc là sự vắng mặt của ABS trên bánh trước, mặc dù hệ thống phanh kết hợp (CBS) được cung cấp.

Chi tiết siêu phẩm côn tay giá 28 triệu: Thiết kế đẹp mắt làm Yamaha Exciter, Honda Winner X cúi đầu ảnh 7

Bajaj Pulsar NS125 được định vị là một chiếc mô tô 125cc thể thao, nhưng có giá rẻ hơn so với KTM 125 Duke. Mẫu xe này được bán với giá 93.960 Rupee, tương đương khoảng 28 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

 

‘Hổ tướng’ côn tay mới sắp ra mắt với giá hơn 72 triệu đồng, ngoại hình giống anh em Yamaha Exciter

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay mới được trình làng trong tháng 4 này sẽ là mối đe dọa đối với anh em của Yamaha Exciter.