Xe máy

Chi tiết ‘mối đe dọa’ Honda Vision, Lead giá 36 triệu: Thiết kế vượt trội, trang bị ngon bổ rẻ

Chi tiết ‘mối đe dọa’ Honda Vision, Lead giá 36 triệu: Thiết kế vượt trội, trang bị ngon bổ rẻ

Trong phân khúc xe tay ga giá từ 30.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng phải kể đến hàng loạt cái tên sáng giá như Honda Vision, Lead, Yamaha Grande và điển hình là Piaggio Zip 2021.

Chi tiết ‘mối đe dọa’ Honda Vision, Lead giá 36 triệu: Thiết kế vượt trội, trang bị ngon bổ rẻ ảnh 1

Sở hữu vóc dáng nổi bật với phom gọn gàng, nhỏ nhắn, Piaggio Zip 2021 là mẫu xe được phái nữ ưa chuộng.

Piaggio Zip 2021 có trang bị khá đơn giản như sàn để chân rộng rãi, yên xe trải dài tạo sự thoải mái khi di chuyển cho khách hàng, ở cuối yên xe còn được nhà sản xuất gắn thêm bộ đèn hậu phụ trợ rất bắt mắt; bảng đồng hồ phong cách cổ điển hiển thị các thông số cơ bản, chân chống có công tắc ngắt điện tự động; móc treo đồ ở phía trước, cốp xe rộng rãi cho khách hàng để đồ.

Chi tiết ‘mối đe dọa’ Honda Vision, Lead giá 36 triệu: Thiết kế vượt trội, trang bị ngon bổ rẻ ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Piaggio Zip 2021 là khối động cơ 100cc mới, thay thế cho động cơ 125cc ở các phiên bản trước. Mặc dù có khối động cơ nhỏ hơn nhưng khả năng vận hành của Zip 2021 vẫn rất đầm chắc, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Chi tiết ‘mối đe dọa’ Honda Vision, Lead giá 36 triệu: Thiết kế vượt trội, trang bị ngon bổ rẻ ảnh 3

Khách hàng có thể tham khảo 5 phiên bản màu sắc của Piaggio Zip bao gồm trắng, vàng, đỏ, xám và đen. Hiện tại, đối thủ của Honda Vison có giá dao động từ 36.000.000 đồng.

 

Siêu kình địch Honda Air Blade giá chỉ 32 triệu: Động cơ căng cực, thiết kế khiến Vision vỡ òa

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga đối thủ của Honda Air Blade không chỉ sở hữu ngoại hình gai góc, mạnh mẽ mà còn có giá thành rẻ hơn hàng chục triệu.