Xe máy

Chi tiết Honda SH 350i mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam, khiến khách Việt mê mẩn

Chi tiết Honda SH 350i mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam, khiến khách Việt mê mẩn

Mẫu xe Honda SH 350i mới vừa trình làng tại Việt Nam được định vị là một mẫu xe tay ga nội đô. có sức mạnh vượt trội. Dù vậy, mẫu xe này vẫn đảm bảo mang tới cho người dùng sự thoải mái, linh hoạt khi di chuyển và đặc biệt, SH 350i tiếp tục duy trì diện mạo được kế thừa từ triết lý thiết kế quen thuộc của dòng xe SH.

Ở mặt trước, Honda SH 350i sử dụng toàn bộ hệ thống đèn dạng LED và có những chi tiết mạ crôm cao cấp cùng với tạo khối góc cạnh. Đèn pha LED của SH 350i sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và được đặt thấp ở phía dưới. Phía trên là mặt nạ gắn logo SH và có chi tiết ốp kim loại mạ crôm. Hai bên mặt nạ là đèn xi-nhan được đặt dọc.

Trong khi đó, ở phía trên thanh nẹp tay lái là nơi bố trí đèn định vị. Xe được trang bị cụm đồng hồ LCD mới hiển thị đầy đủ những thông số cần thiết, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC), cụm đèn hậu LED trang trí với đường mạ crôm. Trên màn hình điện tử, tốc độ của xe được hiển thị một cách rất nổi bật.

Nhờ vào việc tối ưu hóa những chi tiết tạo khung, hệ thống treo, bánh xe nên Honda SH 350i dù được tăng dung tích động cơ nhưng trọng lượng xe vẫn được duy trì chứ không tăng lên. Qua đó, SH 350i đảm bảo đem đến cho người dùng sự linh hoạt, cảm giác thoải mái khi điều khiển xe ở cả dải tốc độ cao.

Bộ khung sườn có thiết kế mới với các chất liệu được lựa chọn kỹ lưỡng là một trong những điểm nhấn của diện mạo Honda SH 350i mới. Mẫu xe này sử dụng hệ thống treo bao gồm phuộc trước dạng ống lồng với đường kính 35 mm và phía sau là giảm xóc đôi với cánh tay đòn bằng nhôm đúc liên kết Oleo-Link gắn phía dưới động cơ giúp hấp thụ va chạm và hỗ trợ cảm giác lái. Ở phía trước và sau, xe lần lượt sử dụng lốp có kích thước 110/70-16 và 130/70-16 kết hợp cùng bộ vành 16 inch.

Toàn bộ các chi tiết thiết kế diện mạo của Honda SH 350i đều hướng tới việc nâng cao tính ứng dụng khi di chuyển hàng ngày ở vùng ngoại ô hoặc trong đô thị. Siêu phẩm xe tay ga này mang tới cho người tiêu dùng sự lựa chọn dễ dàng và đáng tin cậy hơn. Nhờ vậy, SH 350i có thể giữ vững vị thế dẫn đầu trong toàn bộ dòng sản phẩm Honda nói chung và dòng xe SH nói riêng.

Sức mạnh của Honda SH 350i tới từ động cơ eSP+ hoàn toàn mới với dung tích 329,66cc, SOHC xi-lanh đơn 4 van, làm mát bằng dung dịch và được tích hợp phun xăng điện tử PGM-Fi. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 28,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,8 Nm tại 5.250 vòng/phút. Động cơ này giúp cho SH 350i trở thành mẫu xe có khả năng vận hành ấn tượng xuyên suốt các phiên bản, đồng thời cũng là một trong những mẫu xe tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường.

Honda Việt Nam cung cấp cho Honda SH 350i mới nhiều trang bị hấp dẫn như hộc đựng đồ được tích hợp cổng sạc USB type C, chức năng kết nối Bluetooth đi kèm với ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh; đèn xi-nhan cảnh báo tự động bật khi phanh gấp; hệt hống khóa thông minh – Smartkey với chức năng báo động hữu ích cho khách hàng; ABS hai kênh hoạt động ở cả bánh trước và sau.

Vào ngày 22/9 tới đây, Honda SH 350i mới sẽ được giao tới tay khách hàng thông qua toàn bộ hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Xe đi kèm với chế độ bảo hành 30.000 km và 3 năm.

 

Tin nóng 24/8: Ốc Thanh Vân đau đớn, Minh Nhí và cả showbiz bàng hoàng nhận tin tang sự từ đàn anh

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất ngày 24/8: Ốc Thanh Vân đau đớn, Minh Nhí cùng cả showbiz bàng hoàng nhận tin tang sự từ đàn anh; Phi Nhung thú nhận rơi vào tình cảnh tay trắng sau hơn 25 năm đi hát, lý do khiến CĐM sững sờ…

Tag:

honda sh