Tablet - Laptop - Máy tính

Chi tiết cấu hình laptop Nokia PureBook Pro, thiết kế sang xịn mịn, giá chỉ từ 17 triệu gây sốt

Chi tiết cấu hình laptop Nokia PureBook Pro, thiết kế sang xịn mịn, giá chỉ từ 17 triệu gây sốt

Nokia đã cấp phép thương hiệu của mình cho một nhà sản xuất dòng sản phẩm mới và lần này, đó là máy tính xách tay mang tên PureBook Pro.

Cấu hình Nokia PureBook Pro 

Máy tính xách tay PureBook Pro có hai kích thước màn hình  17,3 inch và 15,6 inch. Nó được sản xuất bởi một công ty khởi nghiệp của Pháp có tên là OFF Global, có thỏa thuận cấp phép với Nokia để phân phối thiết bị này tại 22 quốc gia trên toàn thế giới.

Thiết bị có nắp trên bằng nhôm, các cạnh bo tròn, bàn di chuột lớn và bàn phím có đèn nền. Tất nhiên, cả hai tùy chọn đều đi kèm với tấm nền IPS Full HD với độ sáng lên đến 250 nits, nhưng chỉ cung cấp một tùy chọn CPU - Intel Core i3-1220P được ghép nối với 8GB RAM và 512GB SSD.

Phiên bản 17 inch cung cấp pin 63Wh, trong khi phiên bản nhỏ hơn mang gói 57Wh. Loại trước nặng 2,5kg, trong khi loại sau nặng hơn 1,7kg.

Về khả năng kết nối, không có sự khác biệt giữa các biến thể 17 và 15 inch. Trong cả hai trường hợp, bạn nhận được 2x USB-C 3.2, 1x USB-A 3.2 và giắc cắm âm thanh 1x 3,5mm.

Bạn có thể lựa chọn giữa các màu Xanh lam, Xám, Bạc và Đỏ, dòng Nokia PureBook Pro sẽ được bán từ quý 2 năm 2022 tại một số nhà bán lẻ được chọn. Các quốc gia có sẵn làn sóng đầu tiên bao gồm Pháp, Bỉ, Phần Lan, Đan Mạch, Thụy Điển , Luxemburg, Hà Lan, Áo, Đức, Ireland, Ý, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Na Uy, Iceland, Vương quốc Anh, Thụy Sĩ, Maroc, Tunisia, Canada và Thái Lan.

Giá bán Nokia PureBook Pro

Nokia PureBook Pro 15.6 inch sẽ có giá bán lẻ từ 699 Euro (17.8 triệu đồng) , trong khi Nokia PureBook Pro 17.3 inch sẽ bắt đầu từ 799 Euro (khoảng 20.4 triệu đồng). OFF Global sẽ phát hành các mẫu máy tính xách tay khác mang thương hiệu Nokia vào cuối năm 2022.

 

Nokia C21 và Nokia C21 Plus ra mắt, giá 'siêu rẻ' hứa hẹn gây bão làng smartphone Android

(Techz.vn) Bộ đôi Nokia C21 và Nokia C21 Plus sẽ là quân bài chiến lược đánh vào phân khúc smartphone Android giá rẻ của HMD Global.