Xe máy

Chi tiết bộ đôi Suzuki V-Strom 1050 và 1050XT 2020: Khuynh đảo thị trường xe PKL

Chi tiết bộ đôi Suzuki V-Strom 1050 và 1050XT 2020: Khuynh đảo thị trường xe PKL
  • Bảng giá xe Honda Wave RSX đầu tháng 11/2019 mới nhất: Xe số đáng mua nhất trong phân khúc
  • Honda CR-V 2020 đẹp lung linh, giá chỉ hơn 600 triệu: 'Bóp nghẹt' Mazda CX-5 và Hyundai?
  • Hàng loạt ô tô dồn dập giảm giá cực sốc trong tháng 11, giá hời chưa từng có
  • Honda City ra mắt phiên bản giá rẻ chỉ từ 377 triệu: Kia Morning cũng phải 'chào thua'

Tại đây, Suzuki đã chính thức ra mắt bộ đôi xe Suzuki V-Strom 1050 và V-Strom 1050XT. Trước đó nhà sản xuất xe này đã hé lộ bộ đôi xe hành trình phượt này. 

2020 Suzuki V-Strom 1050 có sức mạnh đến từ loại động cơ DOHC, dung tích 1037cc, V-twin 90 độ, cho công suất tối đa 107 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ có tính năng hỗ trợ mô-men xoắn tầm thấp, hệ thống bướm ga thông minh, kiểm soát bám đường với 3 chế độ lái. Riêng phiên bản XT còn có tính năng kiểm soát leo dốc và xuống dốc, cũng như kiểm soát hành trình. Suzuki cho biết, xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu tiêu chuẩn là 20,4 km/l.

Sẵn sàng chinh phục các cung đường khó nhằn

Được thiết kế dựa trên các cỗ máy DR Big và DR-Z, 2020 Suzuki V-Strom 1050 có khả năng đạt tới độ thống trị cao hơn. Kính chắn gió cao có khả năng tùy chỉnh theo 3 nấc. Kính chắn gió phiên bản XT có thể tùy chỉnh qua 11 nấc mà không cần công cụ. Bên cạnh đó V-Strom 1050 có vành nan, ổ sạc DC, tấm bảo vệ động cơ, phụ kiện thanh tay lái. Bản tiêu chuẩn này nặng 236 kg trong khi bản XT nặng 247 kg.

Chi tiết bộ đôi Suzuki V-Strom 1050 và 1050XT: Khuynh đảo thị trường xe PKL
Suzuki V-Strom 1050

Cụm đồng hồ trên xe là loại LCD. Hai phiên bản đều sử dụng bình xăng lớn 20 lít. Phiên bản XT có yên ngồi cao có thể tùy chỉnh từ 850-870 mm, độ sáng gầm 170 mm. Còn bản tiêu chuẩn có chiều cao yên cố định 855 mm với độ sáng gầm 165 mm.

Cả hai mẫu xe này sẽ được sản xuất tại nhà máy Hamamatsu của Suzuki ở Nhật Bản. Xe sẽ bắt đầu đưa về các thị trường ở châu Âu và Bắc Mỹ vào mùa Xuân năm sau. Nếu được đưa về  Việt Nam, V-Strom 1050 và V-Strom 1050XT sẽ là đối thủ mạnh của các dòng xe cùng phân khối của Honda và Kawasaki.

 

Cận cảnh Yamaha Exciter 150cc siêu đẹp đến từ vũ trụ

(Techz.vn) Mặc dù Yamaha đã đem đến thiết kế đầy ấn tượng cho Exciter nhưng dường như khách hàng vẫn thích đổi mới theo phong cách riêng. Bằng chứng là một biker yêu thích Exciter vừa tân trang chiếc xe của mình.