Giải trí

Chi Pu và thiếu gia tập đoàn BĐS nghìn tỷ xuất hiện cùng nhau, tin đồn hẹn hò là có thật?

Chi Pu và thiếu gia tập đoàn BĐS nghìn tỷ xuất hiện cùng nhau, tin đồn hẹn hò là có thật?

Cuối tháng 10 vừa qua, tin đồn Chi Pu hẹn hò cùng Nguyễn Hoàng Việt - thiếu gia của tập đoàn nghìn tỷ được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Còn nhớ thời điểm đó, nhiều netizen "soi ra" Chi Pu liên tục có những dự án bao gồm quảng cáo, làm đại diện hình ảnh cho các brand thời trang của gia đình Nguyễn Hoàng Việt.

chipu-1

Đặc biệt nhất là khi Chi Pu dọn đến một căn hộ được ví như "villa trên không" tại Quận 3, TP.HCM. Đây là nơi được cho rằng chỉ dành cho người thuộc giới thượng lưu.

chipu-7

chipu-6

Hình ảnh Chi Pu check in trước đó trùng khớp với ảnh dự án nhà thiếu gia đang đầu tư.

Tập đoàn BĐS của Nguyễn Hoàng Việt cũng chính là chủ đầu tư của "siêu dự án" dành cho giới siêu giàu này. Cũng từ đây tin đồn hẹn hò càng được netizen "thổi bùng" dù 2 nhân vật chính không hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Mới đây, một người chị thân thiết đã đăng video "tân gia nhà cô Chi", hé lộ một số chi tiết bên trong căn hộ, đặc biệt là khoe luôn bức ảnh Chi Pu xuất hiện bên cạnh gia đình thiếu gia tập đoàn BĐS "nghìn tỷ" - Nguyễn Hoàng Việt.

chipu-2

Chi Pu xuất hiện bên Nguyễn Hoàng Việt - "cậu cả" tập đoàn BĐS và gia đình anh.

Ngoài ảnh cùng gia đình, Chi Pu cũng có hình chụp cùng mẹ của thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt.

chipu-3

Ảnh rõ mặt của Chi Pu, chụp cùng bạn cô và mẹ của "cậu cả".

Trước đó, khi tin đồn hẹn hò rộ lên, Nguyễn Hoàng Việt đã có động thái như phủ nhận. Chàng thiếu gia này viết trên Instagram : The only Pu for me is Putin" (Tạm dịch: Pu duy nhất của tôi là Putin).

chipu-4

Thiếu gia đăng caption chỉ có Pu duy nhất là Putin.

Putin là tên em cún mà Hoàng Việt đang nuôi ở Massachusetts, Hoa Kỳ. Chàng thiếu gia quý nó tới nỗi lập hẳn một Instagram riêng chỉ để đăng ảnh của mình và Putin. Khi ấy, nhiều netizen còn tưởng đây là động thái phủ nhận hẹn hò của chàng thiếu gia.

Vì vậy, những hình ảnh mới đây nhất của Chi Pu và gia đình thiếu gia BĐS nghìn tỷ khiến người hâm mộ rộn ràng, có lẽ nào showbiz Việt sẽ chuẩn bị có đám cưới cổ tích?

 

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vòng eo con kiến, áp đảo cả ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh

(Techz.vn) - Loạt ảnh mới nhất của Kỳ Duyên khiến dân tình rần rần bởi vòng eo con kiến nhỏ hơn cả Ngọc Trinh.