Giải trí

Chi Pu tuyên bố sẽ không bao giờ hát live ca khúc này nữa, lý do khiến ai cũng ngỡ ngàng

Chi Pu tuyên bố sẽ không bao giờ hát live ca khúc này nữa, lý do khiến ai cũng ngỡ ngàng

 

 

Mới đây, một đoạn clip Chi Pu giao lưu cùng người hâm mộ được đăng tải đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Cụ thể, trong đoạn clip, Chi Pu bất ngờ than thở về ca khúc khiến cô phiền lòng và tuyên bố sẽ không bao giờ diễn lại ca khúc đó nữa. 

"Một bài nữa không sung là bài gì biết không? Cung đàn vỡ đôi. Có một lần đi hát Cung đàn vỡ đôi mà đứng hát mãi vẫn chưa hết bài. Lúc đó mình kiểu: Trời ơi sao hát hoài chưa hết? Và từ đó trở đi không diễn nữa…", Chi Pu cho biết.

Một số ý kiến cho rằng chia sẻ này của Chi Pu không phải là không có lý. Bởi Cung đàn vỡ đôi là một ca khúc có thời lượng khá dài, hơn 5 phút. Chưa kể với giai điệu trầm, ít cao trào cũng khiến cho Chi Pu ít nhiều bị "trì" trên sân khấu, nhất là khi trình diễn trong những đêm nhạc đòi hỏi sự sôi động, náo nhiệt.

Chi-Pu-Ngoc-Trinh-104 (1)

Tuy nhiên, có một số khán giả đã bày tỏ sự không hài lòng dành cho Chi Pu. Đa số những ý kiến đưa ra cho rằng dù dài ngắn ra sao thì Chi Pu vẫn nên trân trọng sản phẩm của chính mình và không nên than thở như thế.

Không những vậy, Chi Pu còn từng nhiều lần gặp sự cố khi hát live. Trong một đoạn clip vỏn vẹn 10 giây được truyền tay rộng rãi gần đây, Chi Pu  hát chay ca khúc "Cho ta gần hơn" cùng khán giả trước khi bước vào màn trình diễn chính.

Khi hát đến từ "con đường dài phía trước", Chi Pu bất ngờ lên tông nhưng không thành công, hụt hơi hoàn toàn và gặp sự cố vỡ giọng. Khoảnh khắc này khiến các fan đang cổ vũ cũng phải bật cười. Trước đó, màn hát live Anh ơi ở lại gặp sự cố "lạc giọng" khiến ca từ "chiếc ô" thành "chiếc ố" của Chi Pu cũng trở thành tâm điểm cười chê của dân mạng, nhất là các anti-fan.

 

Chi Pu 'mặc như không mặc', hớ hênh để lộ bộ phận nhạy cảm khiến dân tình choáng váng

(Techz.vn) Không còn là gái ngoan "kín cổng cao tường", Chi Pu giờ đây chẳng ngại ăn mặc hở hang, phơi bày bộ phận nhạy cảm khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng, choáng váng.