Đời sống

Chi Pu “nối gót” Hà Anh Tuấn, mạnh tay chi 1 tỷ đồng làm điều vô cùng ý nghĩa

Chi Pu “nối gót” Hà Anh Tuấn, mạnh tay chi 1 tỷ đồng làm điều vô cùng ý nghĩa

Thời gian gần đây, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát nghiêm trọng tại Việt Nam. Đặt biệt, với số lượng bệnh nhân ngày càng tăng, nên việc cách ly và xét nghiệm dần trở thành áp lực và gánh nặng lên ngành Y tế.

Trước tình hình đó, Chi Pu là nữ nghệ sĩ tiếp theo ủng hộ 1 tỷ đồng cho phòng chống dịch Covid-19. Số tiền này sẽ được chi cho phòng áp lực âm và 5000 đồ bảo hộ phòng dịch cho các bác sĩ, nhân viên y tế cho cả nước. Tất cả nguồn tài chính đều do nữ ca sĩ này đóng góp.

Chi Pu ủng hộ 1 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19.

Theo thông tin, phía Chi Pu đã liên hệ với cố vấn chuyên môn y khoa của đơn vị sản xuất phòng cách ly áp lực ấm đề xúc tiện nhập các trang thiết bị và triển khai lắp đặt một cách nhanh chóng tại 1 bệnh viện ở Hà Nội, phục vụ kịp thời cho việc điều trị và phòng dịch Covid-19.

Về đồ bảo hộ, chính nữ ca sĩ sẽ là người trực tiếp đi quyên tặng và bàn giao cho người đại diện ở bệnh viện trên cả nước. Đại diện của Chi Pu cũng cho biết đã liên hệ với Sở Y tế TP Hà Nội và được tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối với nhiều bệnh viện trên địa bàn thành phố, chuẩn bị kĩ càng công tác tiếp sức.

Nữ ca sĩ mong góp sức nhỏ nhằm đẩy lùi dịch bệnh.

Chi Pu sau đó cũng đã có những chia sẻ: “Chi liên tục theo dõi thông tin diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 và thấy rằng các cơ quan chức năng, ban ngành đoàn thể liên quan đã và đang nỗ lực rất tốt từng ngày để ngăn chặn dịch bệnh lan truyền tại Việt Nam. Chi nghĩ đã đến lúc bản thân Chi nói riêng và mỗi công d nói chung cần hành động để chung tay góp phần đẩy lùi nạn dịch".

"Phần đóng góp tuy nhỏ bé nhưng Chi hi vọng không chỉ có mình mà còn nhiều người hơn nữa sẽ cùng góp sức để tiếp thêm sức mạnh cho Việt Nam, vì một cộng đồng luôn khoẻ mạnh. Chi tin rằng nếu toàn dân đồng lòng chống dịch, nhất định chúng ta sẽ thành công.”

Hiện việc làm ý nghĩa của Chi Pu đang gây bão mạng xã hội. CĐM đã dành rất nhiều lời khen cho nữ ca sĩ và mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều nghệ sĩ có thể chung tay góp phần phòng chống dịch bệnh.

 

Ngọc Trinh chi số tiền khủng giúp đỡ bà con miền Tây gặp nạn

(Techz.vn) Hành động đẹp của Ngọc Trinh nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Người đẹp cũng chi một số tiền khủng để giúp đỡ người dân miền Tây lúc khó khăn.