Giải trí

Chi Pu hóa thân thành nhân vật trong phim Jibaro, CĐM chê ‘phèn’, lo sợ đến lúc cầm micro

Chi Pu hóa thân thành nhân vật trong phim Jibaro, CĐM chê ‘phèn’, lo sợ đến lúc cầm micro

Mới đây, Chi Pu đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh hóa thân thành nhân vật Jibaro trong bộ phim nổi dần dần thời gian vừa qua đó là “Love, Death + Robots” (Tình yêu, sinh tử và Robot). Trong bức ảnh, Chi Pu được trang điểm cầu kì, mặc trang phục được thiết kế chỉn chu tinh tế, ngoại hình được đánh giá khá giống với phiên bản gốc.

Chi-pu

Ngay sau khi chia sẻ, ngoài những lời khen dành cho Chi Pu, một số antifan cũng không ngừng chê bai, lo sợ đến lúc nữ ca sĩ cầm mic trên sân khấu.

“Tưởng tượng quả uốn éo nhảy như trong Love Death and Robot”

“Phèn thế”

“Này thì còn được này chứ đừng cầm thêm mic”

“Với tiếng hát của Chi Pu thì tôi tin cô ấy sẽ tái hiện lại tiếng hét chết người của Siren một cách chân thật nhất”

chi-pu-4

chi-pu-1

chi-pu-2

Được biết trong series phim Love, Death + Robots, tập cuối với cái tên Jibaro để lại cho khán giả nhiều ám ảnh hơn cả. Nhân vật nữ chính trong bộ phim được xây dựng với tạo hình có phong cách độc lạ, dị biệt. Jibaro kể lại câu chuyện về điệu hát tử thần của mỹ nhân ngư nhằm lấy mạng những người đi biển. Trong cuộc một gặp gỡ tình cờ, mỹ nhân ngư vô tình chạm mặt với 1 nhóm hiệp sĩ. Giọng hát của Jibaro cất lên đã khiến nhóm người điên cuồng tàn sát lẫn nhau. Tuy nhiên, trong nhóm có một hiệp sĩ vì bị mất thính giác nên đã vô tình thoát chết.

jibaro-590

Hiệp sĩ này sau đó đã bị hấp dẫn bởi vàng bạc đá quý trên cơ thể mỹ nhân ngư. Ngược lại con quái vật cũng bị hấp dẫn bởi khả năng miễn nhiễm với tiếng hát của người đàn ông. Cả 2 bị hấp dẫn bởi những điều kỳ lạ ở đối phương. Tuy nhiên, hiện thực không đẹp như tưởng tượng khi mỹ nhân ngư bị cướp đi lớp vảy và mất giọng hát. Còn hiệp sĩ sau khi vô tình uống nước có máu của mỹ nhân ngư đã khôi phục được thính giác và cái kết chết trong đau đớn.

Hiện tại, rất nhiều khán giả đang “hóng” phần xuất hiện của Chi Pu trong chương trình Stress Dance Việt Nam phát sóng vào lúc 21h trên kênh HTV7.

 

Chi Pu bất ngờ bị CĐM mỉa mai khi so sánh với Đạt Villa, điểm chung khiến ai nấy phải la ó, xin thua

(Techz.vn) Được xem là đàn em “nối gót” việc 'cầm mic lên có thể thành ca sĩ', Chi Pu ngay lập tức bị đưa lên bàn cân so sánh với Đạt Villa.