Giải trí

Chi Pu bị chửi bới, chê bai, Ngọc Trinh nhắn gửi 1 câu với đàn em khiến CĐM xôn xao

Chi Pu bị chửi bới, chê bai, Ngọc Trinh nhắn gửi 1 câu với đàn em khiến CĐM xôn xao

Chi Pu vừa qua gây chú ý khi chia sẻ đoạn tâm thư nói về một năm 2020 đầy biết động vừa qua. Cô nàng nhớ lại những thị phi mình gặp phải, cũng như những mệt mỏi, cô đơn trải qua.Thế nhưng, giọng ca “Anh ơi ở lại” vẫn thấy rất may mắn vì bản thân đã đứng lên được.

chi-pu-ngoc-trinh-1
Chi Pu viết tâm thư nói về năm 2020 đã qua

“Có một người rất quan trọng trong cuộc đời tôi đã từng nói rằng: Chỉ có ai đã trải qua nỗi đau khổ tột cùng mới có thể cảm nhận được hạnh phúc tột cùng. 1 câu nói thức tỉnh tâm trí tôi. Nó thôi thúc tôi đối diện với nỗi buồn một cách bình thản nhất”, Chi Pu nói.

Tâm thư của hot girl gốc Hà Nội nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh một số người đồng cảm, cũng không ít lời mỉa mai, châm chọc khả năng ca hát của cô. Đáng chú ý là bình luận của Ngọc Trinh. Cô nàng đưa ra lời khuyên cho Chi Pu: “Cứ vậy em nhé. Có đau thương đến mấy, điều em phải đối mặt vẫn chính là bản thân em. Cứ bình thản đối diện với tất cả những xáo trộn trên cuộc đời này”.

chi-pu-ngoc-trinh-2
Ngọc Trinh bình luận động viên Chi Pu

Bình luận của Ngọc Trinh cho thấy rõ sự quan tâm cô dành cho đàn em. Vốn cũng là người gặp nhiều thị phi, nhận không ít “gạch đá” từ cộng đồng mạng nên mỹ nhân gốc Trà Vinh rất hiểu những áp lực Chi Pu gặp phải. Suốt những năm qua, Ngọc Trinh luôn lựa chọn im lặng để qua sóng gió. Giờ đây, điều cô mong nhất là Chi Pu cũng sẽ mạnh mẽ, bình thản để đối diện với mọi chuyện.

chi-pu-ngoc-trinh-4

chi-pu-ngoc-trinh-3
Ngọc Trinh và Chi Pu vốn có mối quan hệ rất thân thiết

Chi PuNgọc Trinh có cơ duyên hợp tác và thân hơn sau khi cùng đóng trong MV “Cung đàn vỡ đôi”. Từ đó đến nay họ là cặp chị em nổi tiếng showbiz, thường xuyên gặp gỡ, đi chơi cùng nhau. Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn rất cưng chiều cô em này, sẵn sàng chi tiền tặng quà đắt tiền cho Chi Pu. Trong cuộc sống, chân dài miền Tây đưa ra khá nhiều lời khuyên cho đàn em trong cả cách sống lẫn làm nghề.

 

Thủy Tiên bị CĐM chỉ trích, tung clip thái độ ‘bố thí’ để so cách làm từ thiện với Mỹ Tâm

(Techz.vn) – Dưới bài đăng khen cách làm từ thiện của Mỹ Tâm, cái tên Thủy Tiên bất ngờ xuất hiện. Một cuộc tranh cãi lại nổ ra giữa hai phe bênh và chê bà xã Công Vinh.