Giải trí

Chỉ một bức ảnh thác loạn khiến Ngọc Trinh sụp đổ hình ảnh, trở thành 'nữ hoàng thị phi'

Chỉ một bức ảnh thác loạn khiến Ngọc Trinh sụp đổ hình ảnh, trở thành 'nữ hoàng thị phi'

 

Nhắc đến Ngọc Trinh, người ta đã quá quen với hình ảnh một cô người mẫu sexy, nóng bỏng và những câu chuyện bên lề luôn là chủ đề bàn tán "hot" của cư dân mạng. Tuy nhiên ít ai biết được rằng thuở mới "chân ướt chân ráo" bước vào công ty Venus, Khắc Tiệp muốn hướng người đẹp sinh năm 1989 đi theo hình tượng một hotgirl trong sáng.

Tuy nhiên, ngay khi mọi kế hoạch xây dựng hình ảnh trong sáng vừa mới bắt đầu thì dư luận một phen xôn xao khi những hình ảnh bị xem là “thác loạn” của Ngọc Trinh và bạn bè tại một quán bar  ở Bangkok, Thái Lan bị tung lên mạng vào tháng 4/2011.

Scandal lộ ảnh "thác loạn" cùng bạn bè tại  quán bar là "phát súng" đầu tiên của "nữ hoàng nội y" thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của dư luận. Ngọc Trinh nhận về vô số lời chỉ trích, gạch đá, thậm chí cả lời chửi rủa vô cớ. Cô gái trẻ miền Tây khi đó mới chập chững bước chân vào showbiz chẳng mấy chốc biến thành "gái hư" trong mắt nhiều khán giả.

Cũng trong năm 2011, Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng "bức xúc" trước hàng trăm tấm ảnh nude bị phát tán trên mạng vào cuối tháng 10. Cùng với đó, tên tuổi Ngọc Trinh trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều.

Sau những scandal "động trời" đầu tiên trong sự nghiệp, Ngọc Trinh bắt đầu "trượt dài" trong những ồn ào, thị phi. Hết gây phản cảm vì khoe mẽ hàng hiệu, Trinh gây sốc bằng những phát ngôn trên báo chí như câu nói "Không tiền cạp đất mà ăn", "Yêu Trinh cũng tốn kém lắm", ... Đặc biệt, mối tình "ông - cháu" với tỷ phú Hoàng Kiều là ồn ào tốn giấy mực báo chí nhiều nhất của Ngọc Trinh.

Không có bất kì tài năng nổi trội nào nhưng cho đến hiện tại, Ngọc Trinh vẫn là cái tên luôn hot trong showbiz Việt. Ở độ tuổi 30, chân dài gốc Trà Vinh đã có nhà đẹp, xế sang và cuộc sống tràn ngập đồ hiệu. Cô cũng nhiều lần chia sẻ về kế hoạch lấy chồng và sinh con trong các video trên trang Youtube cá nhân.

 

Smartphone Xiaomi sắp ra mắt sở hữu camera 150MP, 'quyết đấu' Oppo, Vivo

(Techz.vn) Xiaomi được cho là đang rục rịch chuẩn bị trình làng dòng smartphone đầu tiên với cảm biến ảnh 150MP của Samsung vào cuối năm 2020, tăng sức cạnh tranh với Oppo và Vivo.