Giải trí

‘Chị gái’ Hoài Linh bị ném đá vì lộ ảnh nhạy cảm, Đàm Vĩnh Hưng nóng mặt nói ngay một câu

‘Chị gái’ Hoài Linh bị ném đá vì lộ ảnh nhạy cảm, Đàm Vĩnh Hưng nóng mặt nói ngay một câu

Những ngày qua, mạng xã hội được phen xôn xao trước những bức ảnh trong quá khứ của danh ca Hương Lan. Đó là hình được chụp từ rất lâu, thời Hương Lan còn trẻ trung. Cô vui vẻ chia sẻ chúng lên trang cá nhân, bày tỏ sự hoài niệm về thời đã xa. Ngoài nhan sắc, dân mạng còn chú ý đến tấm hình cô mặc đồ bơi, trìu mến nhìn chồng ngay bên cạnh.

hoai-linh-huong-lan-10

hoai-linh-huong-lan-6

hoai-linh-huong-lan-7

hoai-linh-huong-lan-9

Tuy nhiên, có lẽ vì đã quá quen với một Hương Lan kín đáo, thường mặc những bộ áo dài thướt tha nên một số tỏ ra không vừa ý với bức hình mát mẻ của cô. Trước những ý kiến trái chiều, Hương Lan đã phải lên tiếng:

“Vừa rồi đăng về kỷ niệm, Hương Lan đưa tấm hình lúc gia đình đi hè ở Lake Wavashu (đường đi Las Vegas). Có "1" fan nói mình mặc bikini nhìn không quen!!! Vì quen nhìn Hương Lan mặc áo dài! Có lẽ bạn hơi khắt khe chăng? Đây là gia đình mình đi hè, tắm sông, tắm biển... và không son phấn. Vợ chồng đưa các con đi chơi (không phải Hương Lan đi trình diễn). Ngược lại, nếu giữa biển hay hồ, mình diện “áo dài” đi guốc cao xuống hồ hay bãi biển thì xem mới sang và đẹp... mới là Hương Lan???!!!

Năm đó Hương Lan có 29 tuổi thôi!! Tuổi trẻ thì vui vẻ tự nhiên, bây giờ gần 65 rồi. Vui với kỷ niệm mà, thoải mái một chút đi bạn nhé? Đừng cho thấy là bạn đang "vạch lá tìm sâu"!! Haha! Bên này trồng rau có sâu là rau Organic (sạch) đó”.

hoai-linh-huong-lan-12

Không chỉ vậy, Hương Lan còn tiết lộ, mình đã cắt bớt bức hình áo tắm trước khi đăng lên. Tuy nhiên, cô cảm thấy nó không có gì xấu xa hay phản cảm đến mức mình phải bị chê trách như vậy.

hoai-linh-huong-lan-4

Tâm sự của giọng ca “Còn thương rau đắng mọc sau hè” nhận được nhiều lời động viên từ cộng đồng mạng. Mọi người cho rằng cô không cần quá bận tâm đến những lời dèm pha đó. Gây chú ý nhất phải kể đến bình luận của Đàm Vĩnh Hưng. Vốn là người em thân thiết của Hương Lan, nam ca sĩ bức xúc bênh vực cô:

“Hai viết rất hay và rất lịch. Cuộc đời mà Hai ơi! Như Hai nói ở trên: Trời còn không vừa lòng người! Sao Hai phải làm vừa lòng 1 người để mình lại không vui. Em không dám so sánh vì Hai là Mẫu rồi! Nhưng em chỉ có 1 cuộc đời! Em phải làm cho mình vui! Những ai không cùng quan điểm mình có nói gì họ cũng y như thế thôi ạ! Mãi mãi họ không bao giờ muốn hiểu! Nếu họ hiểu và thương thần tượng thì đã không nói ra rồi! Đây chỉ là suy nghĩ của 1 đứa cũng có chút ngang ngạnh và cá tính như em thôi! Khi nào 50 triệu dân lên tiếng thì mình mới bàn tiếp!”.

DAM_VINH_HUNG_RA_SAN_BAY_DON_HUONG_LAN_49_VTBR

Hương Lan là nữ danh ca hàng đầu tại Việt Nam, có sự nghiệp trải dài qua nhiều thập kỷ. Trước đây, Hương Lan từng giúp đỡ rất nhiều đàn em khi mới bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là Hoài Linh. Nam danh hài được cô nâng đỡ, dìu dắt từ những ngày đầu chập chững vào nghề. Vì thế mà Hoài Linh xem Hương Lan như người chị ruột, luôn biết ơn, quý trọng cô. Ngược lại, nữ danh ca cũng rất yêu quý cậu em trai này.

 

Đăng video bắt nạt giúp việc, Ngọc Trinh để lộ điểm nhạy cảm khiến CĐM ngượng đỏ mặt

(Techz.vn) – Trong video Ngọc Trinh vừa đăng tải, trong lúc bày trò trêu chọc người giúp việc, cô nàng vô tình để lộ chỗ nhạy cảm. Đây không phải lần đầu tiên cô nàng hớ hênh trước ống kính như vậy.