Giải trí

Chị gái hiếm hoi lộ mặt của Ông Cao Thắng: Xinh đẹp, trẻ trung, cực sang chảnh bên trời Tây

Chị gái hiếm hoi lộ mặt của Ông Cao Thắng: Xinh đẹp, trẻ trung, cực sang chảnh bên trời Tây

 

Khán giả thường nhắc đến em gái Ông Thoại Liên xinh đẹp của Ông Cao Thắng mà quên mất rằng trên ông xã Đông Nhi còn có một người chị lớn. Mới đây, trên trang cá nhân, Ông Thoại Liên gây chú ý khi khoe bức ảnh hiếm hoi chụp cùng chị ruột.

Ông Thoại Liên đăng tải hình ảnh chụp cùng chị gái trên trang cá nhân

Bức ảnh cho thấy hai chị em sở hữu nhiều đường nét gương mặt khá giống nhau. Nếu Ông Thoại Liên gây ấn tượng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, đáng yêu thì chị gái cô nàng lại nổi bật với thần thái điềm tĩnh, trưởng thành hơn.

Sự xuất hiện bất ngờ của chị gái Ông Cao Thắng trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi đến nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của hai chị em. Không ít người để lại bình luận xuýt xoa: "Hai chị em giống nhau quá", "Hai chị em đều rất xinh và dễ thương"...

ong-thoai-linh-6 ong-thoai-linh-4 ong-thoai-linh-3

Một số hình ảnh hiếm hoi khác của Ông Thoại Linh

Chị gái Ông Cao Thắng tên thật là Ông Thoại Linh. Hiện tại, Thoại Linh đã kết hôn và sinh con. Khác với em trai, cô không tham gia showbiz mà có cuộc sống khá kín tiếng bên gia đình nhỏ của mình tại Úc. 

Gia đình Ông Cao Thắng

Trong khi Ông Thoại Liên dù không tham gia showbiz nhưng vẫn sở hữu lượng fan đông đảo trên MXH thì dường như rất ít người biết đến Ông Thoại Linh. Cô thường hay đăng tải trên trang cá nhân cuộc sống sang chảnh cùng phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm khiến CĐM không khỏi ngưỡng mộ. Ở độ tuổi U30, chị cả nhà họ Ông vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung và hấp dẫn không thua gì hai em.

 

Gia thế khủng vợ của tình cũ Văn Mai Hương: Á hậu giàu có, từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón

(Techz.vn) Trong khi Văn Mai Hương chật vật vì scandal lộ clip nóng tại nhà riêng thì tình cũ lại hạnh phúc bên cô vợ là Á hậu là tiểu thư chính hiệu, từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.