Mạng xã hội

'Chị đẹp' livestream khoe 'chiến tích' trốn cách ly khi trở về Việt Nam từ Hàn Quốc

'Chị đẹp' livestream khoe 'chiến tích' trốn cách ly khi trở về Việt Nam từ Hàn Quốc

Cụ thể, tối ngày 26/2, tài khoản H.N đã chia sẻ một đoạn livestream khoe chiến tích "qua mặt" cơ quan chức năng để thoát việc phải cách ly. Cụ thể thì cô gái này nói mình trở về từ Daegu (Hàn Quốc) – nơi dịch bệnh đang hoành hành. Tuy nhiên H.N không bị cách ly vì đã khéo miệng và "nhanh trí" xin lực lượng an ninh.

Theo dõi livestream, có thể thấy H.N vô tư, thản nhiên kể chuyện với mọi người khi vừa qua cửa kiểm tra an ninh, cô không quên hẹn mọi người sau đó sẽ kể chuyện làm sao để không bị cách ly và khẳng định : “Người phụ nữ khôn, sống bằng cái não nên không bị cách ly".

"Những người không thông mình là những người bị cách ly, những người thông minh như em có bị cách ly đâu. Phụ nữ phải sống bằng cái não, cái óc, mình phải biết cách mình nói như thế nào. Để một tí về nhà em sẽ nói lý do làm sao mà bị cách ly, sao mà không bị cách ly, em sẽ giải thích cho mọi người nghe. Tại vì ở đây còn hải quan rất là nhiều, nói người ta nghe người ta bắt em đó. Tí em về nhà tới Bình Dương em sẽ giải thích cho mọi người nghe từng ly từng tí nha". Cô gái chia sẻ trên livestream.

Đoạn clip chỉ vỏn vẹn khoảng 3 phút nhưng cô gái này liên tục nhắc đi nhắc lại việc bản thân thông minh nên không bị cách ly. "Trước khi về Việt Nam mình đã tìm hiểu những lúc như thế này về Việt Nam có bị cách ly hay không để học theo cách của một người nào đó thì mình sẽ ra được".

Chi-dep-livestream-khoe-tron-cach-ly-thanh-cong

Trước phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, nên ngay sau đó cô gái H.N này đã xóa toàn bộ đoạn livestram trên mạng xã hội. Tuy nhiên, CĐM vẫn không thể tha cho sự "thiếu ý thức" của cô gái này, một số người còn kêu gọi cơ quan chức năng vào cuộc để yêu cầu người phụ nữ này tuân thủ theo quy định phòng chống dịch COVID-19 để không lây lan và ảnh hưởng những người xung quanh. 

Liên quan đến tình trạng dịch COVID-19, sáng ngày 26/02, Việt Nam có thêm 31 người nghi nhiễm nCoV, tăng 30 ca so với ngày trước đó. Các ca nghi nhiễm mới trong ngày qua đều được ghi nhận tại phía bắc, theo Cục Y tế Dự phòng, Bộ Y tế. Đến nay, Hà Nội có tổng cộng 544 trường hợp tiếp xúc gần với người nhiễm virus, trong đó 529 người kết thúc thời gian giám sát. 23 người đến từ vùng dịch Hàn Quốc và 21 người đến từ vùng dịch khác được yêu cầu giám sát y tế. Bệnh viện Công an thành phố cũng đang theo dõi tập trung 102 người, 20 người đã kết thúc cách ly. 

 

Hàn Quốc sắp sửa cho 210.000 thành viên Tân Thiên Địa `lên thớt`

(Techz.vn) - Sáng ngày 26/2, Hàn Quốc xác nhận thêm 169 trường hợp dương tính với Covid-19, đưa tổng số ca nhiễm tại nước này lên 1.146 và dự kiến các con số sẽ còn tăng trong những ngày tới.