Giải trí

Chi Dân để lộ hình ảnh phải nhập viện hậu nghi vấn chia tay, fan lo lắng gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc

Chi Dân để lộ hình ảnh phải nhập viện hậu nghi vấn chia tay, fan lo lắng gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, nam ca sĩ Chi Dân bất ngờ đăng tải một clip vui nhộn lên trang tiktok cá nhân của mình. Sẽ không có gì đáng nói khi Chi Dân thực hiện clip này trong phòng bệnh, mặc trang phục bệnh nhân, tóc đầu bù rù.

Cụ thể video của nam ca sĩ có phần miêu tả: "Con khỉ già hái chuối, nằm viện nhiều ngày hóa điên rồi mọi người ạ!". Theo đó, nam ca sĩ thể hiện lại đoạn hài 'khỉ ăn chuối' của Hoài Linh ngay trong phòng bệnh. Với diện mạo đầu bù tóc rồi, mặc đồ bệnh nhân, anh chàng vẫn không quên pha trò, đăng clip để tương tác với khán giả. 

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra khá lo lắng không biết nam ca sĩ có vấn đề gì mà lại nhập viện. Tuy nhiên, vì nam ca sĩ vẫn có thể vui đùa, tập thể dục theo phong cách hài hước nên khán giả cũng một phần nào đó an tâm. Dưới phần bình luận, nhiều người hỏi thăm tình hình sức khỏe của Chi Dân và mong anh sớm xuất viện. Đáng nói, nhiều người hâm mộ cũng gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc - bạn gái tin đồn của Chi Dân khi thắc mắc rằng liệu 'ngọc nữ màn ảnh' có quan tâm đến anh hay không.

Trong thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục lộ bằng chứng hẹn hò, ảnh tình cảm với bạn trai tin đồn là ca sỹ Chi Dân. Đáng nói, vào hồi tháng 5, cặp đôi này thậm chí còn lộ ảnh ôm ấp trong một chiếc du lịch ở Đà Lạt. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng chính thức về mối quan hệ này. Thậm chí, mới đây, khi tham gia chương trình “Người ấy là ai”, Chi Dân còn khẳng định với MC Trấn Thành rằng mình còn độc thân. Hay trong “Chị em chúng mình”, Ninh Dương Lan Ngọc cho hay mình cũng đang tìm người đàn ông chỉ với một tiêu chí đó là lãng mạn.

Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi thắc mắc về mối quan hệ của Chi Dân và Lan Ngọc liệu vẫn còn mặn nồng hay đã chia tay?

 

 

Vừa bị Chi Dân làm buồn lòng, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ bị thay thế, khiến khán giả tiếc nuối

(Techz.vn) Nhiều khán giả nuối tiếc khi thấy sự vắng bóng của Ninh Dương Lan Ngọc trong một dự án phim quen thuộc