Giải trí

Chi Dân bất ngờ tiết lộ kế hoạch kết hôn và sinh con. CĐM gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc gây xôn xao

Chi Dân bất ngờ tiết lộ kế hoạch kết hôn và sinh con. CĐM gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc gây xôn xao

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Chi Dân đã đăng tải bài đăng gây chú ý. Cụ thể, đính kèm với hình ảnh bản thân, nam ca sãi có lời “thả thính” vô cùng ngọt ngào: “Anh đang mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, em có muốn cùng anh thực hiện điều đó không?".

Bài đăng của Chi Dân khiến cư dân mạng tỏ ra phấn khích. Ngay lúc này, được réo tên nhiều nhất không ai khác ngoài Ninh Dương Lan Ngọc.

"Dạ không anh, việc đó có chị Ngọc lo rồi ạ"; "Hỏi ai thì mọi người cũng biết rồi đó, chúng ta hãy giữ liêm sỉ và đừng trả lời"; "Anh đang hỏi chị Ngọc à anh"; "Chị Ninh Dương Lan Ngọc đồng ý đi nào"; "Anh hỏi phát mà biết anh hỏi ai liền"..., dân mạng rôm rả bình luận.

Phải chăng Chi Dân đang lấp lửng một cái kết đẹp với Ninh Dương Lan Ngọc sau thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò?

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vướng tin đồn hẹn hò vào giữa năm 2018. Cả hai bị bắt gặp và chụp lại rất nhiều khoảnh khắc ăn uống, xem phim lộ liễu. Không những thế, cặp sao còn bị "soi" việc diện đồ đôi, check-in cùng địa điểm, hẹn hò đêm khuya..., song cả Lan Ngọc và Chi Dân vẫn không xác nhận chuyện tình cảm.

Dù chưa chính thức thừa nhận hẹn hò, nhưng cả hai luôn dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp khi nhắc đến nhau. Với Chi Dân, nam ca sĩ từng thừa nhận Lan Ngọc có một số điểm giống mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Đặc biệt, anh còn cảm kích vì Lan Ngọc là cô gái xinh đẹp, sống trong showbiz nhưng giản dị, không dựa dẫm vào ai.

Về phía Lan Ngọc, tại một cuộc họp báo vào thời điểm cuối năm 2019, nữ diễn viên úp mở chuyện tình cảm khi được đề cập. Cô cho biết đã có mối quan hệ rõ ràng và cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.

 

Hé lộ mức cát – xê của Nam Em hậu ồn ào tình ái với Trường Giang, khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Sau những ồn ào tình ái trong quá khứ, Nam Em bắt đầu quay trở lại showbiz. Từ đó, mức cát – xê của cô nàng này cũng được tiết lộ, khiến dân tình choáng váng.