Giải trí

Chi Dân bất ngờ nhập viện sau khi vừa thông báo tin vui với Ninh Dương Lan Ngọc

Chi Dân bất ngờ nhập viện sau khi vừa thông báo tin vui với Ninh Dương Lan Ngọc

Trên Facebook, Chi Dân chia sẻ hình ảnh anh mặc đồ bệnh nhân cùng dòng trạng thái: “Vào đây sướng lắm, bấm nút 1 cái là có ng đến tận giường phục vụ luôn, nhưng không muốn nằm bệnh viện như vậy hoài đâu”.

Chi-dan-bat-ngo-nhap-vien-sau-khi-vua-thong-bao-tin-vui-voi-ninh-duong-lan-ngoc
Bài đăng của Chi Dân trên Facebook

Ngay dưới bài viết, khán giả đồng loạt gửi lời hỏi thăm và nhắn nhủ thần tượng giữ gìn sức khỏe. Mặc dù Chi Dân không nói rõ bệnh tình là gì nhưng khán giả vẫn phần nào đoán được nguyên nhân một phần là do nam ca sĩ làm việc quá sức.

Chi-dan-bat-ngo-nhap-vien-sau-khi-vua-thong-bao-tin-vui-voi-ninh-duong-lan-ngoc-2
Chi-dan-bat-ngo-nhap-vien-sau-khi-vua-thong-bao-tin-vui-voi-ninh-duong-lan-ngoc-3
Người hâm mộ lo lắng hỏi thăm về sức khỏe của Chi Dân

Cách đây ít ngày, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vừa trở thành chủ đề được quan tâm của khán giả khi cùng nhau xuất hiện trong MV “Phiếu bé ngoan” của người bạn thân ST Sơn Thạch. Người hâm mộ vô cùng vui mừng khi cặp đôi đóng đóng chung MV vì điều này chứng tỏ tin đồn chia tay với Lan Ngọc là hoàn toàn sai.

Tuy rằng Chi Dân và Lan Ngọc thường chia sẻ trên sóng truyền hình và mạng xã hội rằng mình độc thân nhưng những fan hâm mộ lâu năm vẫn tin tưởng rằng cặp đôi vẫn yêu thương nhau. Gần đây nhất, cư dân mạng lại phát hiện ra Lan Ngọc chụp hình tại nhà Chi Dân, càng khiến mọi người thêm khẳng định cặp đôi thực sự gắn bó với nhau như hình với bóng.

Chi-dan-bat-ngo-nhap-vien-sau-khi-vua-thong-bao-tin-vui-voi-ninh-duong-lan-ngoc
Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn giữ kín mối quan hệ cho đến hiện tại

Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, cô cũng từng chia sẻ về dự định kết hôn là vào năm 35 tuổi, cộng đồng mạng liền tích cực gọi tên Chi Dân. Hiện tại, cặp đôi vẫn giữ kín mối quan hệ nhằm bảo vệ người mình yêu trước sự quan tâm quá mức của một số khán giả. Việc yêu nhau bình lặng sẽ tốt hơn đối với nghệ sĩ nhất là những người có chỗ đứng nhất định như Chi Dân hay Ninh Dương Lan Ngọc.

Khán giả cũng mong muốn một ngày sớm nhất, cặp đôi sẽ công khai chuyện tình cảm và kết thúc bằng một đám cưới viên mãn với sự chúc phúc của hàng triệu khán giả luôn yêu mến, theo dõi cặp đôi.

 

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ về việc tài chính cạn kiệt khiến khán giả lo lắng

(Techz.vn) Sáng nay, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thông báo về việc tài chính cạn kiện khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.