Giải trí

Chị đại dàn chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe dáng bốc lửa ‘áp đảo’ Ngọc Trinh

Chị đại dàn chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe dáng bốc lửa ‘áp đảo’ Ngọc Trinh

Vào ngày rằm tháng Giêng vừa qua, hoa hậu Giáng My đã mời những người bạn thân thiết tới biệt thự của mình. Cô tự mình vào bếp nấu nướng, chuẩn bị mâm cỗ để thiết đãi bạn bè.

Hoa hậu đền Hùng mời bạn bè ăn bánh chưng nếp cẩm, cá tầm, nem rán, chả cá…. Cô luôn chú trọng lựa chọn thực phẩm sạch, bổ dưỡng và chế biến đúng cách. “Nấu ăn vất vả thật nhưng được mọi người khen ngon tôi thấy bõ công mình dậy sớm vào bếp”, Giáng My nói.

Qua đó, “chị đại” của dàn chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón còn gây sốt khi mặc chiếc váy vàng lộng lẫy, khoe trọn thân hình bốc lừa của mình. Ở tuổi 50, khán giả vô cùng trầm trồ khi thân hình Giáng My không một chút mỡ thừa, vòng 1 nảy nở cùng làn da trắng mịn như gái đôi mươi.

Người đẹp cũng tiết lộ bí quyết giữ được thân hình thon gọn đó chính là chăm làm việc nhà và vào bếp nấu nướng nhiều hơn.

Giáng My sinh năm 1971, từng đạt danh hiệu Hoa hậu Đền Hùng năm 1989, cô sau đó trở thành một trong những gương mặt được nhiều người yêu mến, có lối sống vô cùng sang chảnh và nổi tiếng với vẻ đẹp không tuổi. Bước sang độ tuổi U50, cô sống trong một căn biệt thự xa hoa toạ lạc tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, được trang hoàng theo phong cách châu Âu. Được biết, căn biệt thự có 4 tầng lầu, trong đó khu đại sảnh sức chứa lên đến 200 người. Dù chưa bao giờ tiết lộ chi phí xây dựng nhưng nhìn vào mức độ hoành tráng của căn biệt thự và vị trí toạ lạc tại nơi đắt đỏ nhất TP.Hồ Chí Minh, nhiều người cho rằng nó có giá hàng triệu đô.

Giáng My cũng là người đẹp được ông Đặng Lê Nguyên Vũ “chọn mặt gửi vàng” tham gia các sự kiện của Trung Nguyên. Nàng Hậu còn được mệnh danh là "chị đại" của dàn người đẹp được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

 

Cường Đô la nhận ngay tin buồn trong lúc đang hạnh phúc bên vợ hai Đàm Thu Trang

(Techz.vn) Trong lúc đang hạnh phúc bên Đàm Thu Trang và con gái nhỏ Suchin, Cường Đô la bất ngờ phải đón nhận tin dữ trong công việc.