Giải trí

Chi Bảo nói thẳng về ồn ào khiến Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng lao đao, quan điểm được khen nức nở

Chi Bảo nói thẳng về ồn ào khiến Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng lao đao, quan điểm được khen nức nở

Những tháng qua dư luận không ngừng tranh cãi về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện. Một số người nổi tiếng trở thành tâm điểm chỉ trích. NSƯT Hoài Linh từ một nhân vật được nể trọng bỗng chốc thành người bị ghét nhất nhì mạng xã hội. Nguồn cơn là vì ông chậm trễ giải ngân hơn 14 tỷ đồng cứu trợ cho miền Trung. Mặc cho nam danh hài vội vàng sửa sai, giải trình rõ ràng vẫn không thể xoa dịu được dư luận.

hoai-linh

Cùng thời điểm, Đàm Vĩnh Hưng cũng gặp rắc rối tương tự. Nam ca sĩ vì áp lực dư luận đành phải tuyên bố từ nay sẽ không đứng ra kêu gọi từ thiện, chỉ làm bằng tiền của bản thân và bạn bè mà thôi. Trước đó, Thủy Tiên còn sở hữu hẳn group anti fan với hàng trăm nghìn lượt người tham gia sau chuyến cứu trợ miền Trung hồi cuối năm 2020.

dam-vinh-hung

thuy-tien

Câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện chưa bao giờ được bàn luận nhiều như vậy, gây tranh cãi như vậy. Khá nhiều nhân vật có tiếng cũng lần lượt lên tiếng về vấn đề này. Mới đây, cựu diễn viên Chi Bảo gây chú ý chia sẻ quan điểm cá nhân.

Theo đó, Chi Bảo cho rằng người làm từ thiện là chiếc cầu nối giữa mạnh thường quân với người khó khăn. Điều mà anh cũng như những người đứng ra làm từ thiện mong muốn là có người giúp đỡ, hướng dẫn thủ tục pháp lý đúng quy định.

chi-bao-1 chi-bao-2

“Nhiều năm làm từ thiện, chúng tôi ý thức rất rõ công việc của mình, chúng tôi chỉ là chiếc cầu nối để chỗ đang dư đến chỗ thiếu, chỗ cần giúp đến chỗ muốn cho, hoặc nhường cái chưa cần cho người đang cần nó, tất cả chỉ có thế thôi. Nên không có gì ầm ĩ, cao đẹp hay cần để tôn vinh. Và càng không bao giờ dám yêu cầu, đòi hỏi phải được thế này, phải được thế kia chúng tôi mới giúp, có chăng là hướng dẫn người cần giúp làm đúng với thủ tục pháp lý do nhà nước quy định để bảo vệ cho cả hai”, Chi Bảo tâm sự trong bài viết.

Giữa bối cảnh TP.HCM đang đối mặt với dịch bệnh, Chi Bảo xúc động khi thấy có rất nhiều nghĩa cử cao đẹp, hy sinh vì cộng đồng. Cựu diễn viên còn gửi lời chúc đến đội ngũ tuyến đầu phòng dịch, cầu chúc an lành cho mọi người.

chi-bao-3 chi-bao-4 chi-bao-5

Quan điểm của Chi Bảo về việc làm từ thiện nhận được nhiều sự hưởng ứng. Dư luận đồng tình rằng không ai phản đối việc nghệ sĩ đứng ra kêu gọi, quyên góp. Tuy nhiên, cần có hành lang pháp lý để mọi việc được rạch ròi, sòng phẳng. Bên cạnh đó, không nên quy chụp tiếng xấu cho người nổi tiếng khi đi làm từ thiện, bởi rất nhiều người trong số họ làm điều đó vì cái tâm.

 

NS Thanh Thủy nói thẳng chuyện gây tranh cãi bấy lâu, 1 câu sâu cay khiến CĐM nghĩ ngay về Hoài Linh

(Techz.vn) – Trước chủ đề lùm xùm bấy lâu trong giới nghệ sĩ, diễn viên Thanh Thủy không chút ngần ngại thể hiện rõ quan điểm cá nhân. Tâm sự của bà khiến khán giả nghĩ ngay đến phát ngôn trước đó của NSƯT Hoài Linh.