Xe máy

Chỉ 6 triệu đồng, Yamaha Exciter 150 biến hình ‘ăn đứt’ Winner X

Chỉ 6 triệu đồng, Yamaha Exciter 150 biến hình ‘ăn đứt’ Winner X
  • Honda Air Blade 150 ABS: Sẽ có phiên bản nào?
  • Honda tung mẫu xe mới: Từ nền tảng Super Cub 125, thích hợp cho người mê xê dịch
  • Exciter 155 VVA 2020: “Ém hàng” vũ khí giúp đánh bại Winner X, Raider 150 2019?

Các bản độ Exciter luôn gây ấn tượng và thu hút các anh em chơi xe hiện đại. Nhất là với những bản độ Exciter 150, chỉ sau một vài món đồ chơi cùng sự đầu tư tâm huyết của chủ nhân, nhiều chiếc xe đã biến hình thành những phiên bản hoàn toàn mới, khiến các fan dòng xe Honda Winner X cũng phải trầm trồ.

Có rất nhiều phong cách độ để anh em chơi xe tham khảo như phong cách nhẹ nhàng tinh tế hay hầm hố, thể thao…và cũng tùy vào túi tiền mà anh em có để trang bị những món đồ chơi mới cho chiến mã của mình, tuy nhiên tất cả đều thể hiện cá tính và cái tôi riêng của chủ xe. Cùng chiêm ngưỡng bản dưới đây, để có thêm gợi ý cho bản độ sắp tới của mình.

Caption

Chắc khó ai có thể tin rằng, để có được bản độ Exciter 150 bắt mắt này chủ nhân chiếc xe chỉ cần bỏ túi 6 triệu đồng. Nhưng đây đúng là sự thật, cùng “mổ xẻ” bản độ này để biết rõ hơn. Đầu tiên, chiếc xe được trang bị dàn đồ chơi ấn tượng như bộ tem trùm exciter 150 mang hơi hướng MX King của Indonesia, sắc sảo, đẹp mắt. Cùng với đó là bộ số gãy RCB hàng chính hãng cũng nổi bật không kém.

Caption

Tiếp đến là phuộc hành trình ngược không ngừng hot thời gian gần đây. Cùng với đó là hàng loạt phụ kiện khác nữa như: Gương rizoma kính vàng chống chói, bao tay, tay thắng RCB chính hãng cùng tông màu với chiếc xe trông tông xoẹt tông cực bắt mắt.

Đồng thời, dè fz và ốp pô cũng được độ lại gọn gàng hơn, che sên cnc cực chất, xinhan multi led 3 tầng nổi bật phía sau, ốc lốc máy cũng được nhấn nhá nhẹ. Và cuối cùng một chi tiết rất ấn tượng không thể không nhắc đến đó là bộ phận đèn xe: Cặp đèn mắt cú thiên thần long lanh phía trước độc lạ và vô cùng bắt mắt, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bản độ Exciter 150 này.

 

Exciter 155 VVA 2020: “Ém hàng” vũ khí giúp đánh bại Winner X, Raider 150 2019?

(Techz.vn) Cho đến hiện tại, Yamaha vẫn đang úp mở thông tin về mẫu Exciter 2020 mới nhất của mình. Sau những tin đồn được rò rỉ, nhiều phỏng đoán cho rằng có khi nào chìa khóa smartkey sẽ đem đến lợi thế cạnh tranh lớn cho mẫu xe này?