Nhịp sống số

Chỉ 500,000đ sở hữu ngay smartwatch xịn xò, pin dùng 30 ngày, chống nước: Khó lòng bỏ qua

Chỉ 500,000đ sở hữu ngay smartwatch xịn xò, pin dùng 30 ngày, chống nước: Khó lòng bỏ qua

Sau sự thành công của  Haylou LS0, Haylou Solar - mẫu smartwatch của Xiaomi kết hợp với Haylou vừa ra mắt với giá chỉ 149 tệ, tương đương khoảng gần 500.000 đồng.

Về thiết kế, mẫu smartphone này được hoàn thiện từ chất liệu kim loại, mang phong cách tối giản và nhã nhặn. Đồng hồ có mặt hình tròn với  kích thước 1.28 inch, sử dụng tấm nền TFT cùng độ phân giải 240 x 240. Phần dây đeo là à dây silicon dẻo linh hoạt được Xiaomi cho là mang lại cảm giác tốt về dễ chịu ngay cả với những người ra nhiều mồ hôi. Thiết kê của Haylou Solar có thể phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn Haylou LS01.

Về tính năng, Haylou Solar được trang bị:

  • Cảm biến đo nhịp tim dạng quang học và có khả năng đo liên tục trong 24 giờ để thiết lập biểu đồ tình trạng nhịp tim, đưa ra những bài thể dục phù hợp với nhịp tim. 
  • Hỗ trợ tới 12 chế độ luyện tập
  • Tích hợp chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP68, dễ dàng chống chịu với thời tiết cũng như thích hợp với các bộ môn có tiếp xúc với nước.
  • Trang bị viên pin lithium có thể trụ được tới 30 ngày sử dụng. Nếu sử dụng tính năng đo nhịp tim liên tục thì thời lượng pin giảm xuống một nửa chỉ còn 15 ngày.

Hiện tại, Haylou Solar đang được Haylou kêu gọi vốn trên nền tảng kêu gọi vốn cộng đồng Xiaomi Youpin. Với mức giá chỉ tương đương với 500.000 đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc smartwatch có thiết kế đẹp, nhiều tính năng và có hỗ trợ kháng nước IP68.

 

 

Cơn sốt giảm giá iPhone X, hạ tới 6 triệu đồng: Không thể bỏ qua!

(Techz.vn) iPhone X - siêu phẩm một thời đã đang được giảm giá khiến nhiều fan của Apple đứng ngồi không yên.