Xe máy

Chỉ 20 triệu, Yamaha Exciter 150 biến hình thành siêu moto phân phối lớn, vượt mặt Winner X

Chỉ 20 triệu, Yamaha Exciter 150 biến hình thành siêu moto phân phối lớn, vượt mặt Winner X
  • Honda Vision 2019 'hét giá' 200 triệu đồng: Nhiều người ngả giá muốn mua
  • Siêu mãnh thú Exciter 150 2019 đậm chất hoang dã, ‘ngạo mạn’ tìm đối thủ
  • Exciter 150 độ bản tướng thép ‘thiên hạ vô song’, tín đồ Winner X thổn thức dài lâu

Ngày nay, phong trào độ xe rất phát triển và ngày càng lan tỏa trong cộng đồng biker Việt. Khi di chuyển trên đường, dễ dàng bắt gặp những bản độ Exciter chất ngất, đắt giá đầy uy lực mang đậm dấu ấn của chủ nhân.

Đơn cử như bản độ Exciter 150 dưới đây khi được chủ nhân lên đời với màu sắc hoàn toàn mới mẻ cùng những món đồ chơi đắt giá, hứa hẹn sẽ làm các biler khó tính nhất cũng phải vừa ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, chiếc xe Exciter độ phiên bản tốc độ này sẽ gợi ý cho anh em thêm nhiều ý tưởng tuyệt vời để áp dụng trên xế yêu của mình.

Ảnh: Decal Bình Dương

Theo đó, chiếc xe Exciter 150 này được chủ nhân dày công độ lại với màu xanh bạc phiên bản tốc độ, mang dáng vẻ như một chiếc moto phân khối lớn. Cùng với đó là bộ combo phuộc hành trình ngược, cặp mâm Kozi, heo dầu và đĩa đôi ấn tượng.

Bản độ Exciter 150 tốc độ như một moto phân phối lớn

Với cặp đĩa đôi này, giúp xử lý những tình huống thắng gấp tốt hơn, độ hãm đồng đều hơn. Thêm vào đó là bản thiết kế cặp mâm 6 cây đối xứng cực vững chắc, lòng đĩa làm từ chất liệu CNC nguyên khối kèm theo đĩa exciter 150 được chế hai bên rất đồng đều, cặp heo dầu brembo 2 bên kèm pass CNC.

Những món đồ chơi đắt tiền được trang bị trên bản độ Exciter 150

Có thể thấy, lòng đĩa CNC được bắt vào mâm rất cẩn thận bằng những con ốc titan chắc chắn, vỏ phuộc bên trái cũng phải thay đổi để có pass gắn heo dầu. Cùng với đó là những chi tiết ấn tượng của những chiếc xe phân phối lớn khác.

 

Wave Alpha độ ấn tượng với phong cách thể thao mạnh mẽ ‘lên món nào, chất món đó’

(Techz.vn) Honda Wave là dòng xe phổ thông từ lâu đã được lòng khách hàng bởi sự tiện lợi, giá thành lại rẻ phù hợp đa số người tiêu dùng. Bên cạnh đó, những bản độ dòng xe này đầy phong cách của các anh em biker Việt cũng nhận được sự quan tâm không kém cạnh.