Giải trí

Chi 100 tỷ xây nhà thờ Tổ, Hoài Linh tiết lộ về món nợ lớn nhất cả đời trả mới hết

Chi 100 tỷ xây nhà thờ Tổ, Hoài Linh tiết lộ về món nợ lớn nhất cả đời trả mới hết

 

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng và đáng kính nhất trong showbiz Việt. Nam danh hài luôn chăm chỉ, nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật. Không chỉ gây dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả bằng lối diẽn hài hước, cách nói chuyện dí dỏm, thông minh, Hoài Linh còn được ngưỡng mộ nhờ nhân cách vàng hiếm có. 

Hoài Linh bỏ tiền túi ra xây nhà thờ Tổ trăm tỷ

Năm 2014, Hoài Linh gây xôn xao khi tự bỏ tiền túi ra để xây dựng nhà thờ Tổ. Được biết, công trình được xây dựng trên một mảnh đất trống khá rộng lớn lên đến 7.000 m2 với tổng diện tích các công trình được cấp phép xây dựng gần 500 m2 gồm nhà thờ lớn rộng 197,2 m2; nhà sàn cao 2 tầng dành để tiếp khách có tổng diện tích hơn 290 m2. Tất cả đều được xây dựng bê tông cốt thép, gỗ, sàn gỗ, mái ngói và tường gạch. 

Dù không tiết lộ số tiền các công trình cũng như những món đồ trong nhà thờ Tổ, nhưng có thông tin nhà thờ Tổ của Hoài Linh trị giá lên đến 100 tỷ đồng. Có tất cả mọi thứ từ sự nổi tiếng, tiền bạc cho đến sự yêu mến của khán giả, thế nhưng, Hoài Linh tiết lộ anh có món nợ mà cả đời trả mới hết.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, phóng viên đã hỏi Hoài Linh rằng: "Làm việc thiện cho người nghèo, ủng hộ nghệ sĩ trong lúc ốm đau, lo lắng và đùm bọc cho con nuôi… Tất cả những hành động đầy tình người này dường như xuất phát từ một sự thôi thúc mang đậm giá trị tâm linh nào đó phải không, thưa anh?". 

Hoài Linh tâm sự: 

"Năm tôi 13 tuổi gia đình tôi sống tại Dầu Giây, Đồng Nai. Đối diện nhà tôi là đền Đức Thánh Trần do em nuôi của bà ngoại tôi trông nom.  Ông là người làm việc đạo nghĩa, giỏi tướng số nên tiên đoán được nhiều điều rất chính xác. Tôi nể phục ông nên đã theo ông thực hành các nghi thức tôn giáo và làm điều có ích cho đời.

Năm tôi 17 tuổi, trước khi ông mất, ông nói với tôi rằng tôi sẽ trở thành người của mọi người và tôi phải trả nợ nhân gian. Khi tôi trở thành một nghệ sỹ nổi tiếng tôi hưởng thụ ít mà làm việc rất nhiều. Tất cả đồng tiền tôi làm ra để lo cho gia đình, anh em bạn bè và người bất hạnh. Lúc này giật mình nhớ lại lời ông nói ngày xưa. Tôi càng kính phục ông hơn và nguyện sẽ làm càng nhiều điều hay càng tốt".

Theo Hoài Linh, món nợ lớn nhất trong đời nam danh hài chính là món nợ nhân gian. Chính vì điều này mà anh luôn dốc lòng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Bản thân Hoài Linh không cần nhà cao, xế sang nhưng anh sẵn sàng chi cả trăm tỷ để xây dựng nhà thờ Tổ đẹp đẽ, khang trang. Tấm lòng ấy, sự hi sinh ấy có lẽ khó ai có thể sánh bằng. Thế nên, chẳng có gì khó hiểu khi Hoài Linh đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến của khán giả, sự kính trọng, nể phục của đồng nghiệp.

 

Chị gái hiếm hoi lộ mặt của Ông Cao Thắng: Xinh đẹp, trẻ trung, cực sang chảnh bên trời Tây

(Techz.vn) Sau bao nhiêu năm kín tiếng, cuối cùng người chị gái lớn nhất đang sống bên Úc của Ông Cao Thắng cũng lộ diện trong những bức ảnh hiếm hoi chụp chung cùng gia đình.