Giải trí

Chỉ 1 hành động nhỏ vô thức, Hari Won để lộ cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành khiến ai cũng bất ngờ

Chỉ 1 hành động nhỏ vô thức, Hari Won để lộ cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành khiến ai cũng bất ngờ

Thường thể hiện tình cảm với vợ trước công chúng, gần đây Hari Won khiến CĐM bất ngờ để lộ cuộc sống hôn nhân của mình với Trấn Thành.

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi được nhiều người yêu mến nhất hiện nay.

Cụ thể, trong những ngày cuối tuần qua, Hari Won đã có thời gian cho bản thân thư giãn, đi dạo phố mua sắm. Theo tiết lộ, cô đã mua rất nhiều món đồ thời trang ở các cửa hàng. Nhưng bất ngờ là khi về đến nhà, Hari Won mới ngớ người nhận ra rằng mình chỉ toàn mua đồ cho chồng mà không có lấy 1 món đồ cho bản thân. Hành động nhỏ vô thức này đã chứng minh cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc của Hari Won và Trấn Thành.

Hari Won thể hiện sự "cuồng" chồng trên mạng xã hội.

Không chỉ Trấn Thành biết chăm lo cho vợ, mà ngay cả bà xã Hari Won cũng rất chiều chuộng và quan tâm ông xã, Dù đi mua sắm một mình, Hari Won vẫn nghĩ đến Trấn Thành, cô yêu chồng đến mức không thiết tha mua đồ cho bản thân mà chỉ “chăm chăm” vào chăm chút cho “A Xìn”.

Hari Won luôn là hậu phương vững chức cho Trấn Thành.

Trước đó, do lịch quay dày đặc, Trấn Thành bận rộn với công việc nên thường xuyên vắng nhà. Hari Won cũng thể hiện nỗi nhớ nhung khi ngày đêm không ngủ được và nhắn tin nói những lời mùi mẫn với chồng. Trấn Thành cũng vô cùng yêu vợ khi lập tức an ủi và đáp lại những lời cực kỳ ngọt ngào.

Cặp đôi thể hiện thường xuyên thể hiện tình cảm công khai.

 

Hari Won ‘ngượng chín mặt’ vì hành động thầm kín dành cho ông xã Trấn Thành bị nhắc lại

(Techz.vn) Dù luôn công khai thể hiện tình cảm mùi mẫn, Hari Won vẫn vô cùng ngượng ngùng khi bị đàn em nhắc lại câu nói nhạy cảm nổi tiếng một thời của mình dành cho Trấn Thành.