Thể thao

Chelsea gặp khó trước chung kết với Liverpool, Tuchel thừa nhận cần 'phép màu'

Chelsea gặp khó trước chung kết với Liverpool, Tuchel thừa nhận cần 'phép màu'

Thomas Tuchel thừa nhận sẽ phải có 'phép màu' để Mateo Kovacic có thể kịp tham dự trận chung kết FA Cup hôm thứ Bảy sau khi anh tập tễnh vì chấn thương mắt cá sau pha vào bóng kinh hoàng của Dan James.

Rạng sáng ngày 12/5, Chelsea đã có chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Leeds United, qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, để có được chiến thắng, họ phải trả giá tương đối đắt. Tiền vệ trung tâm Mateo Kovacic đã dính chấn thương mắt cá nặng trong trận đấu. Anh bị Daniel James vào bóng ác ý, và dù đã được sự chăm sóc của nhân viên y tế, cầu thủ này vẫn không thể thi đấu tiếp.

Chelsea gặp khó trước chung kết FA, Tuchel thừa nhận cần 'phép màu'
Tuchel có thể sẽ không có sự phục vụ của Kovacic cuối tuần này

Khi được hỏi về việc liệu Kovacic có kịp tham dự trận chung kết FA Cup vào thứ Bảy tới đây hay không, HLV của Chelsea là Thomas Tuchel thừa nhận ông cần 'phép màu' để điều đó thành hiện thực.

"Mateo (Kovacic) đã phải rời sân giữa chừng, điều rất hiếm khi xuất hiện. Tôi không phải là bác sĩ và chúng tôi cần đợi kiểm tra, nhưng rất có thể cậu ấy sẽ vắng mặt. Đó sẽ là tin rất xấu đối với chúng tôi.

Nếu cậu ấy không thể ra sân, tôi sẽ rất thất vọng. Kovacic là cầu thủ chủ chốt của hàng tiền vệ. Chúng ta cần chờ đợi. Có lẽ chúng tôi cần phép màu để Kovacic có thể thi đấu vào cuối tuần", Thomas Tuchel trả lời phỏng vấn.

Tuchel gặp khó trước khi tái đấu với Klopp

Chấn thương của Mateo Kovacic sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới những toan tính của Tuchel cho trận chung kết FA Cup. Để tránh một mùa giải trắng tay, Chelsea cần hạ gục Liverpool vào thứ 7 tới. Vào tháng 2 vừa qua, Chelsea đã thất bại trước Liverpool trong một trận chung kết khác (Cúp Liên đoàn Anh) với tỉ số 10-11 trên loạt sút luân lưu (hai đội hoà nhau 0-0 sau 120 phút).

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 12/5 | DE BRUYNE LẬP POKER, MC SẮP VÔ ĐỊCH - INTER HẠ JUVE - HAALAND GIỎI HƠN LEWAN

 

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: MU sẵn sàng bán Ronaldo, đem 'bom tiền' mua sao trẻ hay nhất NHA

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 12/5: MU sẵn sàng bán Ronaldo, đem 'bom tiền' mua sao trẻ hay nhất NHA; MU tìm phương án thay thế cho Nunez; HLV Ten Hag có tân binh đầu tiên?; Real Madrid có chữ ký của ngôi sao người Đức; Mane phủ nhận việc rời Liverpool; Chuyển nhượng MU; Chuyển nhượng bóng đá.