Giải trí

Chê Mỹ Tâm, làm mất lòng Trường Giang, bạn thân Nhã Phương mất luôn tích xanh và sự thật phía sau

Chê Mỹ Tâm, làm mất lòng Trường Giang, bạn thân Nhã Phương mất luôn tích xanh và sự thật phía sau

Nguyễn Trần Trung Quân là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong showbiz hôm qua đến nay. Chuyện xuất phát từ bình luận được cho là “kém duyên” của nam ca sĩ này dưới bài đăng của Mỹ Tâm. Khi thấy đàn chị đánh đàn cover các hit đình đám, Nguyễn Trần Trung Quân đã để lại nhận xét: “Chị có đánh sai hợp âm thì vẫn cứ hay chị nhé”.

my-tam-nguyen-tran-trung-quan-3

Những tưởng đó là một lời khen nhưng trong mắt một số người thì nó lại chẳng khác gì đang khoe khoang hiểu biết và dìm đàn chị xuống. Giữa tranh cãi đó, người trong cuộc vẫn giữ im lặng, không bày tỏ quan điểm cá nhân.

Giữa lúc mọi chuyện còn chưa êm thì mới đây, cộng đồng mạng lại phát hiện rằng tối 5/5, tài khoản Facebook cá nhân của Nguyễn Trần Trung Quân bỗng dưng mất luôn tích xanh. Vì thế mà nhìn qua nó không khác gì tài khoản bình thường. Các fan của nam ca sĩ là hoang mang hơn cả, cứ sợ rằng anh đã bị “bay màu” vì lùm xùm với Mỹ Tâm.

nguyen-tran-trung-quan-1

Thế nhưng, rất may là Nguyễn Trần Trung Quân đã kịp lên tiếng để trấn an mọi người. Anh chàng cho biết, nguyên nhân dấu tích xanh không cánh mà bay là vì chính sách mới của Facebook chứ không liên quan đến chuyện đau đầu hiện tại. Giọng ca “Tự tâm” cho biết thêm, dù mất tích xanh nhưng Fanpage gần 450K lượt thích và theo dõi vẫn còn nguyên dấu tính chính chủ.

“Theo quy định của Facebook hiện nay, mỗi một celeb (người nổi tiếng), người làm việc trong ngành giải trí, nghệ thuật, báo chí chỉ được sở hữu một tài khoản có dấu tích xanh, tài khoản cá nhân hoặc là tài khoản Fanpage. Trước đây, Quân được cấp cho cả hai tài khoản đều có tích xanh, đợt này Facebook đang vào đợt quét tích xanh các tài khoản theo như chính sách trên nên Facebook tự lựa chọn một trong hai tài khoản để dấu tích xanh. Do vậy, Facebook cá nhân của Quân đã mất tích xanh, chỉ còn Fanpage”, Nguyễn Trần Trung Quân nói.

nha-phuong-trung-quan

Về phần cộng đồng mạng, nhiều người mong rằng nam ca sĩ nên cẩn thận mồm miệng hơn trước khi phát ngôn để tránh lại rước họa vào thân như vậy. Nên nhớ, trước lùm xùm với Mỹ Tâm, Nguyễn Trần Trung Quân còn từng khiến Trường Giang – Nhã Phương mất lòng khi để lộ việc nữ diễn viên đang mang thai con đầu lòng.

 

Hậu cà khịa Ngọc Trinh, Lương Bằng Quang và Ngân 98 bất ngờ lên đồn công an

(Techz.vn) – Hình ảnh cặp đôi Lương Bằng và Ngân 98 có mặt ở đồn công an khiến nhiều người chú ý và bàn tán.