Giải trí

Chế Linh tuyên bố có hàng trăm người con ở Việt Nam, lần đầu hé lộ khối tài sản khủng đang sở hữu

Chế Linh tuyên bố có hàng trăm người con ở Việt Nam, lần đầu hé lộ khối tài sản khủng đang sở hữu

Vừa qua, Chế Phong chia sẻ clip hội ngộ ba ruột Chế Linh tại Mỹ. Đã nhiều năm họ mới được gặp mặt nên ai nấy đều rất xúc động. Chồng cũ Thanh Thanh Hiền cho biết, nhiều năm qua vì dịch bệnh, cộng thêm khoảng cách địa lý nên hai ba con không thể gặp nhau. Bên cạnh đó Chế Linh hiện tại đã có tuổi, việc đi lại cần phải chú ý.

che-linh-1

Gặp ba ruột, Chế Phong nhân tiện hỏi luôn về vấn đề tác quyền các ca khúc của ba sáng tác. Chế Linh nghe xong thẳng thắn cho biết, tất cả những tác phẩm âm nhạc của mình đều sẽ để lại cho các con. Gia tài mà ông chắt chiu được sau hàng chục năm làm nghề, truyền lại cho Chế Phong, Lệ Thi sau này.

“Ba nói rõ luôn, về vấn đề tác quyền những ca khúc của ba sáng tác đều thuộc về các con hết. Nếu sau này có thu được tiền tác quyền cũng là của các con, và các con cứ việc đem ra hát. Nếu không có các con ở đó thì không ai được thu tiền tác quyền”, Chế Linh chia sẻ.

che-linh-5

Nam danh ca nói thêm, hiện tại mình vẫn còn sống nên chưa quyết định để lại cụ thể những gì. Tuy nhiên ông đã chuẩn bị hết, tài sản của mình đều sẽ chia cho các con hết.

“Tài sản của ba thì nhiều thứ lắm, từ quần áo cũ, đồ cũ tới máy móc, bàn ghế… Tất cả đều là đồ cổ chứ không phải đồ mới, chất đống thành thùng, thành kho”, Chế Linh hài hước chia sẻ.

Giữa buổi trò chuyện thì Lệ Thi xuất hiện. Ngay khi gặp con gái, Chế Linh liền ôm hôn và thủ thỉ: “Có giận ba không?”.

che-linh-2

Chế Linh cho biết, Lệ Thi giống mình nhất trong số những người con. Đó cũng là lý do ông rất cưng chiều Lệ Thi. “Hồi xưa Lệ Thi nó nhỏ bé, yếu ớt lắm nên ba thương nó nhất, giờ cũng lớn khôn, trưởng thành như thế này”, Chế Linh bồi hồi.

che-linh-4

Nhân nói đến chuyện con cái, Chế Linh bất ngờ tuyên bố mình phải có đến mấy trăm đứa con ở Việt Nam. Mọi người còn đang ngỡ ngàng thì ông đính chính, đó đều chỉ là con nuôi mà thôi.

“Tôi về Việt Nam phải có mấy trăm đứa con, không hiểu ở đâu ra nhiều con thế, hóa ra là con nuôi, con nhận. Đi ăn uống hay bất cứ đâu tôi cũng có các con lo hết, đứa này đứa kia giành nhau”, Chế Linh tự hào kể.

 

Rộ tin Chế Phong nhiều năm không gặp Chế Linh vì xích mích, người trong cuộc ra mặt nói rõ sự thật

(Techz.vn) – Đã nhiều năm Chế Phong và Chế Linh không gặp nhau. Cũng vì thế mà dư luận đồn thổi mối quan hệ của hai bố con có vấn đề. Mới đây, Chế Phong đã giải thích rõ chuyện này.