Giải trí

Chế Linh tiết lộ sự thật không ngờ về Chế Phong, tuyên bố cứng 1 câu khi bị nhờ vả xin show diễn

Chế Linh tiết lộ sự thật không ngờ về Chế Phong, tuyên bố cứng 1 câu khi bị nhờ vả xin show diễn

Theo đoạn clip vừa được Chế Phong đăng tải trên kênh Youtube cá nhân mới đây, nam ca sĩ đã có dịp gặp lại người cha ruột nổi tiếng là danh ca Chế Linh sau 1 khoảng thời gian dài cả 2 phải xa cách vì dịch bệnh.

Gặp lại con trai, Chế Linh không giấu được cảm xúc vui mừng, hào hứng: ‘Hai cha con tôi cứ nói chuyện điện thoại mà không gặp được nhau. Thậm chí Chế Phong ra nước ngoài mà vẫn không gặp được vì Covid-19. Tôi còn dặn con trai nếu ai có mời biểu diễn ở Canada, giá bao nhiêu cũng không được qua’.

Chế Linh gặp lại con trai Chế Phong sau thời gian xa cách vì dịch bệnh

 

Nhân dịp này, Chế Phong cũng giải thích về những lời đồn đoán không hay về mối quan hệ của 2 bố con: ‘Nhiều người cứ đồn thổi tôi và ba Chế Linh mâu thuẫn, không hòa hợp nên tôi qua Mỹ không gặp ba. Họ đâu biết rằng ba đang sống ở Canada chứ không phải Mỹ và dịch bệnh như vậy thì rất khó khăn để ba qua được bên này. Ba tôi cũng lớn tuổi rồi, phải cẩn thận.

Sau 5 tháng sang Mỹ, cuối cùng thì tôi đã gặp ba để giải tỏa mọi thắc mắc, nghi ngờ. Mọi người thấy đấy, tôi và ba gặp nhau rất vui vẻ, thoải mái, hai cha con cùng nhau cười đùa, không hề có xích mích gì’.

Tại buổi gặp gỡ, ăn uống sau thời gian dài xa cách, Chế Linh cũng thoải mái trò chuyện với con trai và bạn bè về nhiều chủ đề khác nhau. Đặc biệt, ông dành nhiều lời khen, bày tỏ sự tự hào về các con của mình: ‘Tôi có nhiều con, 1 điều đáng tự hào là các con tôi đều tự bơi hết, không đứa nào dựa dẫm vào tôi, kể cả những đứa đi theo nghề hát của tôi.

Tôi chưa bao giờ phải nhờ vả, liên hệ với bầu show này, ban tổ chức kia để con tôi được hát. Tất cả đều là ban tổ chức tự động mời chúng nó đi hát. Đó là niềm hạnh phúc nhất của tôi.

Cái tôi sợ nhất là con cái cứ động chút lại nhờ vả tôi để được hát ở show nọ, show kia, nhưng con tôi không hề. Điều đó chứng tỏ các con tôi có tài và biết nỗ lực, không ỷ lại vào tôi, cũng không cậy có cha là ca sĩ nổi tiếng để lên mặt.

Cũng nhờ thế mà mọi người hiểu được rằng tôi rất hiền hòa, không đến nỗi ghê gớm, dùng quyền lực này nọ. Chế Phong hát rất hay và tự bơi tới bờ luôn, chỉ có điều, nó đi hát vẫn bị người ta nghĩ là con của Chế Linh’.

Nghe vậy, Chế Phong gật gù: ‘Từ lúc vào nghề tới giờ, tôi chưa bao giờ mở miệng nói ba ơi có show nào cho con đi hát. Mọi người cứ nghĩ ba tôi nhiều vợ, nhiều con thì thế nọ thế kia nhưng ai ngồi nói chuyện cùng đều biết ba rất đàng hoàng, có tình người, còn những chuyện khác thì bình thường’.

Chế Linh tự hào vì các con đều tự lập, không có thói quen dựa dẫm vào bố mẹ

 

Cũng trong đoạn video, Chế Linh đã gửi lời nhắn nhủ tới các con nuôi của mình: ‘Tôi có nhiều con ruột, nhưng con nuôi con nhận cũng nhiều, về Việt Nam phải có cả trăm đứa con. Chúng nó cứ gọi tôi là ba rồi mỗi khi tôi về thì lo cho tôi đủ thứ, ăn ở. Cả Chế Phong cũng được chúng lo cho.

Vì thế, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các con đã nhận tôi là ba. Ba gửi lời hỏi thăm tới tất cả các con và hứa rằng, ba còn sống ngày nào cũng đều nhớ các con ngày đó’.

 

Ngọc Trinh 'bung xõa' với bộ ảnh không mặc quần, khoe triệt để 'siêu vòng 3' làm dân tình 'ngộp thở'

(Techz.vn) Ngọc Trinh "mở bát đầu năm" với bộ ảnh táo bạo, gợi hết nấc khi phô bày toàn bộ vòng 3 "khủng" trước ống kính.