Giải trí

Chế Linh lên tiếng về tin bị đánh thủng đầu vì chọc ghẹo nữ sinh, nói rõ lý do phải nằm viện

Chế Linh lên tiếng về tin bị đánh thủng đầu vì chọc ghẹo nữ sinh, nói rõ lý do phải nằm viện

Chương trình “Chế Linh với dòng hồi ức” vừa qua lại tiếp tục lên sóng tập mới. Lần này, nam danh ca chia sẻ khá nhiều về quá khứ của mình. Ông lên tiếng về hàng loạt tin đồn “trời ơi đất hỡi” mà bản thân gặp phải từ thời trẻ đến nay.

Vốn là nghệ sĩ đào hoa, Chế Linh đã quá quen với câu hỏi có bao nhiêu bạn gái, người tình. Ông thú thật, tất cả là do báo chí đồn thổi chứ thực tế bản thân có rất ít người tình. Nhiều đồng nghiệp của Chế Linh như Duy Khánh, Hùng Cường cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự. Họ vốn nóng tính nên tìm ngay đến tòa soạn để làm cho ra chuyện.

che-linh-1

Thế nhưng, Chế Linh thì khác, ông không muốn to chuyện nên vẫn luôn giữ im lặng. Đó cũng là lý do khiến nam danh ca nhiều lần mang tiếng. Nhớ lại trước đây, Chế Linh dở khóc dở cười cho biết từng có một nhà báo liên hệ xin phép được “đánh” ông 2 số để bán báo, thăng tiến hơn trong công việc. Nghe xong Chế Linh tuyên bố thẳng: “Anh muốn đánh bao nhiêu số thì đánh, em không quan tâm”.

Nào ngờ chỉ sau 1 số “đánh” Chế Linh, nhà báo kia đã lên hẳn chức tổng biên tập. Tất cả cũng nhờ khai thác scandal của giọng ca “Thói đời”.

che-linh-5

Chế Linh còn nhớ như in lần bị dựng chuyện rất quá quắt. Ông kể lại: “Tôi bị người ta dựng lên cả một câu chuyện không có thật nhưng hết sức kinh khủng về tôi. Họ nói tôi đi ngang qua trường nữ sinh trêu ghẹo nữ sinh trong trường rồi bị các cô ấy cầm guốc đánh cho thủng đầu, phải vào bệnh viện nằm”.

Trần tình về chuyện này, Chế Linh cho biết mình có nằm viện vào thời điểm đó. Tuy nhiên là vì lý do khác chứ không phải bị đánh như báo đăng. Ngay sau khi tin tức xuất hiện, ông đã tìm đến tác giả bài báo mà van nài: “Anh viết hay quá, nhưng tôi xin anh đừng làm vậy, tội nghiệp tôi lắm. Tôi đang nằm ở bệnh viện thật nhưng là nằm theo tiêu chuẩn định kỳ một năm dưỡng sức hai lần, chứ không hề có chuyện tôi đi trêu gái bị đánh thủng đầu”.

che-linh-6

Thị phi vẫn chưa dừng lại với Chế Linh, suốt mấy chục năm làm nghề, ông từng nhiều lần vướng vào tin đồn không hiểu từ đâu mà có. Người ta truyền tai nhau rằng nam danh ca chơi bùa ngải, làm mất thuần phong mỹ tục. Có thời điểm báo chí thường xuyên vẽ hình châm biếm ông, đi đâu cũng bị chỉ trích, công kích.

che-linh-3

Dù bị đặt điều xấu nhưng Chế Linh cho biết, ông hiểu mọi người hay báo chí đều không có thù oán gì với mình. Tất cả những tin đồn được chia sẻ đều chỉ với mục đích câu kéo chú ý. Nhưng dù sao thì việc có quá nhiều thông tin sai sự thật cũng ảnh hưởng hình ảnh nam danh ca rất nhiều.

che-linh-4

“Đến giờ, mọi chuyện đã qua, tôi cũng không nghĩ ngợi gì, chỉ ôn lại chuyện xưa. Tôi và báo giới vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Báo chí ngày nay cũng khác xưa nhiều rồi. Cuộc đời tôi cũng luôn gặp hoạn nạn, nhưng lại luôn có quý nhân giúp đỡ để tai qua nạn khỏi, tồn tại được đến bây giờ”, Chế Linh tâm sự.

 

Sao 20/3: Ảnh Lan Ngọc bụng bầu vượt mặt, phản ứng khó tin của Chế Linh khi bị giang hồ đòi lột áo

(Techz.vn) – Sao 20/3: Lộ cách xưng hô đặc biệt của quản lý Phi Nhung với đàn con nuôi, đối xử khác hẳn với Hồ Văn Cường; Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng ảnh bụng bầu vượt mặt, thông báo tin quan trọng đến khán giả; Bị giang hồ đòi lột áo, Chế Linh lớn giọng nói 1 câu khiến đối phương phải qua tận nơi chào hỏi mình.