Giải trí

Chế Linh lần đầu tiết lộ lý do năm xưa chia tay mẹ Chế Phong, thú nhận dù đã U80 vẫn rất mê gái đẹp

Chế Linh lần đầu tiết lộ lý do năm xưa chia tay mẹ Chế Phong, thú nhận dù đã U80 vẫn rất mê gái đẹp

Chế Linh và Chế Phong vừa có buổi hội ngộ sau nhiều năm xa cách. Lần này hai ba con gặp nhau ở Mỹ, cùng đi ăn với một số người thân quen khác. Vì đã lâu mới được gặp nhau nên hai người rất vui mừng, Chế Phong còn hài hước gọi ba mình là “đại ca”.

che-linh-1

Trong lúc chờ Lệ Thi đến, Chế Phong pha trò cho mọi người. Anh hỏi Chế Linh: “Ba thấy con có giống ba không?”. Đáp lại, nam danh ca cho rằng con trai giống người Miên hơn, còn mình là người Chàm. Hai ba con nhận thấy có điểm giống nhau là mái tóc hói. Chế Phong hài hước nói: “Cái tóc này để đàn bà không nắm được”.

Đến đây Chế Linh cũng công nhận. Ông nửa đùa nửa thật cho biết đó cũng là lý do dẫn đến việc ông và mẹ Chế Phong chia tay: “Không có đàn bà nào nắm tóc ba được đâu. Mẹ mày hiền quá nên không nắm tóc ba được nên ba phải nhảy”.

che-linh-3

Nói về con trai, Chế Linh cho rằng đối phương rất đa tình khi đã trải qua đến 3 đời vợ: “Thằng quỷ này nó khác tôi nhiều lắm, nhiều duyên, tôi đâu được như nó đâu. Tôi còn chưa được ăn đám cưới nó lần nào dù nó làm đám cưới rất lớn”. Chế Phong cười khổ: “Nhắc chi chuyện cũ cho đau lòng ba ơi”.

Cũng trong video Chế Phong chia sẻ, dân mạng bật cười khi Chế Linh tuyên bố mình dù đã già nhưng vẫn rất thích gái đẹp. Ông nói với con trai: “Giờ mà thấy gái đẹp là vẫn thích. Tính ba thẳng ở chỗ đó, có gì nói đó”.

che-linh-2

Một lúc sau Lệ Thi đến, Chế Linh xúc động khi được gặp lại cô con gái. Ông liên tục ôm hôn con, hỏi nhỏ liệu có phải con giận mình hay không. Sau khi ăn uống, Chế Linh còn cùng Chế Phong và bạn bè trò chuyện, chia sẻ khá nhiều về cuộc sống tại Canada. Hiện tại, nam danh ca đang sống cùng người vợ thứ 4 ở xứ sở lá phong đỏ. Dù đã xấp xỉ 80 tuổi nhưng ông vẫn rất phong độ, minh mẫn. Ngoài thời gian đi diễn, Chế Linh dành nhiều thời gian ở bên vợ.

 

Chế Linh hội ngộ con trai Chế Phong tại Mỹ, hé lộ cuộc sống ở trời Tây bên vợ thứ 4 kém 10 tuổi

(Techz.vn) – Sau 4 tháng sang Mỹ định cư, Chế Phong cuối cùng cũng đã được gặp Chế Linh. Hai bố con hội ngộ ở một quán ăn, còn có sự tham gia của một số người thân trong gia đình và bạn bè.