Giải trí

Chế Linh công khai nhắc đến mẹ Chế Phong, đau lòng vì 1 hành động bất ngờ của người vợ này

Chế Linh công khai nhắc đến mẹ Chế Phong, đau lòng vì 1 hành động bất ngờ của người vợ này

Chương trình “Chế Linh với dòng hồi ức” vừa qua lên sóng phần tiếp theo, một lần nữa gây chú ý bởi những chia sẻ thật lòng của nam danh ca. Lần này, ông kể về những giải thưởng, danh hiệu quý giá mình từng đạt được. Chế Linh cho biết, ông tâm đắc nhất là chiếc Huy chương vàng Đệ nhất hạng năm xưa.

Nó trở nên đáng quý không chỉ bởi Chế Linh đã đi thi để tranh giải mà BTC còn dựa vào sản phẩm, băng đĩa phát hành của ông. Bên cạnh đó, khán giả khắp nơi cũng có quyền bình chọn. Nhiều gương mặt đình đám đến nay cũng chưa từng giành được giải trên, đến cả danh ca Duy Khánh cũng chỉ mới được huy chương bạc.

che-linh-3

Nhớ lại thời điểm đó, cùng năm nhận giải Chế Linh ra mắt bài “Thành phố buồn” và nhanh chóng trở thành hit. Tên tuổi của ông về sau cũng gắn liền với ca khúc bất hủ này. Thế nhưng, giải thưởng Đệ nhất hạng từng suýt không còn nữa, nguyên nhân vì người vợ đầu từng định đốt hết huy chương, danh hiệu của ông.

Chế Linh kể lại: “Hồi trước tôi ở Canada, Chế Phong gọi điện cho tôi nói: "Ba ơi, giải Đệ nhất hạng của ba, mẹ chuẩn bị đem ra đốt rồi". Tôi phải nhờ Chế Phong cất giải thưởng đó đi, gửi sang Canada để tôi làm kỷ niệm. May quá, Chế Phong cũng gửi sang cho tôi nên đến giờ tôi vẫn giữ được giải thưởng này để hồi tưởng kỷ niệm về thời hoàng kim”.

che-linh-5

Nói đến đây, Chế Linh cũng nhắc đến người vợ đầu. Ông cho biết mẹ Chế Phong từng tiêu hủy rất nhiều món đồ quý giá của mình, từ băng đĩa nhạc, sách báo cho đến giải thưởng. Nam danh ca nghẹn giọng: “Tôi rất đau lòng nhưng cũng thông cảm cho vợ tôi. Đến giờ, tôi chỉ còn vỏn vẹn lại một tấm bằng khen từ Huy chương vàng Đệ nhất hạng, nhìn rất méo mó nhưng thôi, có còn hơn không. Tôi cảm ơn Chế Phong”.

che-linh-2

Trước đây Chế Linh từng được bạn bè ở Việt Nam gửi một số báo chí, tư liệu về mình sang Canada cho. Ông xem nó như báu vật. Thế nhưng, sau một trận mưa lớn, nhà Chế Linh bị lụt, tất cả đều ướt và hư hỏng. Giờ đây nghĩ lại nam danh ca vẫn thấy tiếc nuối.

Ngẫm thêm về chuyện nghề, Chế Linh cảm thấy may mắn khi bản thân hiện tại vẫn còn sức khỏe, giọng hát để phục vụ khán giả. Trong tứ trụ nhạc vàng gồm Hùng Cường, Duy Khánh, Nhật Trường, Chế Linh, giờ đây chỉ còn ông là vẫn còn cống hiến cho nghệ thuật.

“Mỗi lần đi hát khắp cả nước, tôi vẫn gọi các anh đi theo và tôi tin rằng các anh có đi theo tôi”, Chế Linh xúc động chia sẻ.

 

Sao 6/3: Hoài Linh để lộ hình xăm ở vị trí hiểm, Hồ Ngọc Hà phải công khai xin lỗi bố mẹ Kim Lý

(Techz.vn) – Sao Việt 6/3: Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ ở tuổi 41, netizen đồng loạt gửi lời chúc mừng; Hồ Ngọc Hà bất ngờ xin lỗi bố mẹ Kim Lý trước đám đông vì 'sự cố' từng được bố chồng nhắc nhở; Rò rỉ clip hiếm của Hoài Linh, CĐM sửng sốt phát hiện nam danh hài có hình xăm kỳ lạ ở vị trí hiểm.