Giải trí

'Cháy' như 'mẹ bỉm' Bảo Thy, diện bikini 1 mảnh khoe đường cong gợi cảm, sắc vóc U34 'đỉnh của chóp'

'Cháy' như 'mẹ bỉm' Bảo Thy, diện bikini 1 mảnh khoe đường cong gợi cảm, sắc vóc U34 'đỉnh của chóp'

 

Bảo Thy là nữ ca sĩ đình đám của showbiz Việt, được biết đến với biệt danh "công chúa bong bóng" - cũng là tên bản hit đưa cô vụt sáng thành sao vào những năm đầu sự nghiệp. Với bước đệm vững chắc, giọng ca sinh năm 1988 liên tiếp ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng loạt ca khúc đình đám khác như Ngốc Nghếch, Nothing In Your Eyes,... Giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, 1 loạt sự cố ập đến khiến Bảo Thy phải rút khỏi làng giải trí một thời gian. Sau này, dù hoạt động trở lại nhưng tên tuổi của cô không còn gây tiếng vang được như trước. Năm 2019, nàng "công chúa bong bóng" bất ngờ thông báo kết hôn với đại gia Phan Lĩnh hơn cô nhiều tuổi và sinh con đầu lòng vào cuối năm 2021. 

Bảo Thy gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả 8x 9x

Dù đã là "mẹ bỉm sữa" nhưng Bảo Thy vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh đi du lịch sang chảnh, khoe vóc dáng "gái 1 con" khiến dân tình không khỏi trầm trồ. 

Hình ảnh mới nhất của Bảo Thy

Giọng ca Ngốc Nghếch diện bikini màu nude trễ vai, bó sát, khoe trọn được đường cong chữ S hoàn hảo với vòng 1 đầy đặn, eo thon, hông nở. Đặc biệt, làn da trắng sứ mịn màng cùng nhan sắc trẻ trung khiến nữ ca sĩ nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Khó mà tin chỉ sau chưa đầy 1 năm sinh con mà nữ ca sĩ đã lấy lại được body "đỉnh của chóp" như vậy. 

Mê đắm nhan sắc ngày càng rạng rỡ của Bảo Thy

Ở tuổi 34, Bảo Thy được nhiều người ngưỡng mộ khi vừa xinh đẹp, giàu có lại có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương, quan tâm cô hết mực. Có không ít tin đồn cho rằng nàng "công chúa bong bóng" nay đã có cuộc sống viên mãn nên không còn hoạt động nghệ thuật nữ, tuy nhiên cách đây không lâu, Bảo Thy đã tiết lộ kế hoạch comeback cùng lời khẳng định chắc nịch là không hề giải nghệ như lời đồn. Cô cho biết: "Sau khi kết hôn và có em bé, Thy cần tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ nhiều hơn nhưng đam mê của mình thì Thy không bao giờ từ bỏ. Để khán giả không quên mình, chắc chắn lâu lâu Thy vẫn sẽ lựa chọn những Chương trình, gameshow phù hợp để xuất hiện, ra bài hát mới, quay MV chẳng vì Giải thưởng hay cạnh tranh với ai mà đó là những món quà để tri ân khán giả và FC thân yêu - những người dù Thy có ngã rẽ nào trong cuộc sống vẫn yêu thương và ủng hộ Thy vô điều kiện".

 

Nhật Kim Anh đi du lịch cùng chồng cũ sau 4 năm tranh quyền nuôi con, 1 hành động thân mật gây chú ý

(Techz.vn) Chưa hết ngỡ ngàng vì Nhật Kim Anh và chồng cũ 'đình chiến', cả hai thậm chí còn cùng nhau đi du lịch với con trai, có cử chỉ thân mật gây ngỡ ngàng.