Ô tô

Cháy hàng nhờ giá bán siêu rẻ, mẫu SUV đô thị mới 'lăm le' lật đổ Kia Seltos, Hyundai Kona

Cháy hàng nhờ giá bán siêu rẻ, mẫu SUV đô thị mới 'lăm le' lật đổ Kia Seltos, Hyundai Kona

Mẫu Nissan Magnite vừa qua đã được hãng xe Nhật Bản giới thiệu tại thị trường Ấn Độ với giá bán khởi điểm từ 155 triệu đồng. Với mức giá phải chăng cùng thiết kế ấn tượng, Nissan Magnite đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng nội địa và đạt doanh số “khủng” 5000 đơn đặt hàng chỉ trong vòng 5 ngày đầu ra mắt.

Nissan Magnite 2021 gây sốt
Nissan Magnite cháy hàng tại Ấn Độ

Chính vì lượng đơn đặt hàng quá lớn nên hiện mẫu xe Nissan Magnite đang rơi vào tình trạng cháy hàng tại Ấn Độ và để nhận xe, người mua phải đợi lâu nhất là 8 tháng nữa. Ngoài ra, phiên bản cơ sở của Nissan Magnite là mẫu xe đang nhận được nhiều đơn đặt trước nhất.

Nissan Magnite 2021 gây sốt
Caption

Nissan Magnite hiện đang là cái tên “hot” nhất trong phân khúc SUV đô thị tại thị trường Ấn Độ nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, đẹp mắt cùng loạt trang bị hấp dẫn dù chỉ có giá từ 155 triệu đồng. Nissan Mganite được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác với kích cỡ lớn và đường viền chrome, cụm đèn hậu với đồ họa chiếu sáng sắc nét và hệ thống đèn LED hiện đại.

Trong khi đó, ở khoang cabin, Nissan Magnite gây ấn tượng với loạt trang bị đáng tiền như màn hình thông tin giải trí 8 inch có hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto, bảng đồng hồ màn hình màu với kích thước 7 inch, vô-lăng 3 chấu, cửa sổ và gương chiếu hậu chỉnh điện, ghế ngồi bọc vải, điều hòa tự động, sạc điện thoại không dây, camera 360 độ,…

Nissan Magnite 2021 gây sốt
Nissan Magnite có 2 tùy chọn về động cơ

Về sức mạnh, Nissan Magnite tại thị trường Ấn Độ có tới 2 tùy chọn về động cơ, gồm động cơ xăng 1.0L hút khí tự nhiên có công suất tối đa 72 mã lực và động cơ xăng tăng áp 1.0L với công suất tối đa 95 mã lực. Đi cùng với các tùy chọn động cơ này là hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động vô cấp CVT.

Nissan Magnite 2021 gây sốt
Thiết kế khoang cabin của Nissan Magnite

Không chỉ ở thị trường Ấn Độ, mới đây mẫu xe giá rẻ Nissan Magnite này cũng được bắt gặp khi đang chạy thử tại Indonesia. Theo nhiều nguồn tin, Nissan Magnite sẽ sớm được ra mắt tại thị trường này trước khi được giới thiệu tại các thị trường Đông Nam Á khác, trong đó có Việt Nam. Nếu được về Việt Nam, Nissan Magnite sẽ là cái tên cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos hay Hyundai Kona trong phân khúc SUV đô thị.

 

Hyundai SantaFe 2021 chính thức ra mắt, giá bán chưa đến 800 triệu khiến Toyota Fortuner 'hoảng hốt'

(Techz.vn) Hyundai SantaFe phiên bản 2021 vừa ra mắt đã khiến dân tình “điên đảo” với thiết kế được lột xác ngoạn mục.