Giải trí

Cháu nuôi Đàm Vĩnh Hưng bị mời gọi 'đi đêm giá 3 nghìn đô', lập tức 'báo giá' luôn trợ lý

Cháu nuôi Đàm Vĩnh Hưng bị mời gọi 'đi đêm giá 3 nghìn đô', lập tức 'báo giá' luôn trợ lý

Nhiều năm gần đây, Ngọc Thanh Tâm là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nữ diễn viên sinh năm 1993 khiến nhiều người "choáng" trước profile xịn xò. Ngọc Thanh Tâm tốt nghiệp loại giỏi tại ngôi trường danh tiếng RMIT. Mẹ của cô là đại gia hải sản, có mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí, "ông hoàng nhạc Việt" còn nhận nữ diễn viên là cháu nuôi, nhiều lần công khai ủng hộ hoạt động nghệ thuật của cô. 

ngoc-thanh-tam-6
ngoc-thanh-tam-5

Xuất thân giàu có nhưng Ngọc Thanh Tâm luôn cố gắng hết mình từ chuyện học hành đến gây dựng sự nghiệp. Không phủ nhận chuyện có gia đình hậu thuẫn nhưng người đẹp sinh năm 1993 có tư tưởng độc lập và không ngừng nỗ lực. Tâm từng giành giải cao trong cuộc thi diễn xuất ITMA tại Mỹ ở tuổi 13 tuổi. Năm 15 tuổi, cô hoàn thành thêm 2 khóa học diễn xuất tại Thái Lan, Philippines với thầy dạy đến từ Hollywood.

Mới đây, Ngọc Thanh Tâm khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ sự cố bị 1 người đàn ông bí ẩn ngỏ lời đề nghị cô "đi 1 đêm giá 3 ngàn đô". Cụ thể, nữ diễn viên đăng tải lên trang cá nhân: "Có người vừa gọi số điện thoại công việc của mình offer đi 1 đêm giá 3.000 đô. Mình đang nghĩ với 3.000 đô này nên làm việc gì trước, mà chưa kịp nghĩ xong thì ảnh offer tiếp trợ lý mình (người bắt điện thoại) 2.000 đô/đêm. 2 chị em với số tiền to lớn 5.000 đô này nên hùn tiền mua Chanel hay bộ ấm chén Hermes hả cả nhà?".


Dưới phần bình luận, cháu nuôi Đàm Vĩnh Hưng còn khiến cư dân mạng bật cười vì màn đáp trả khá hài hước: "Em thấy ảnh khá sộp, em bảo xách dép cho em đã giá gấp đôi rồi nhưng ảnh vẫn offer tiếp, nên em nghĩ đêm nay chúng em bội thu rồi!".

Lý do khiến dân mạng bật cười là bởi người đàn ông bí ẩn kia chào mời... nhầm đối tượng. Là ái nữ của nữ đại gia Hằng Hải Vương, hàng chục nghìn đô đối với Ngọc Thanh Tâm chưa là gì chứ đừng nói đến 3000 đô. Với những ai thường xuyên theo dõi Tâm trên MXH thì cô nàng được nhận xét là khá "chịu chơi". 

Ngọc Thanh Tâm đi xế sang, sở hữu kho hàng hiệu hàng tỷ đồng. Thậm chí cô còn sẵn sàng bỏ ra nhiều tỷ để làm một bộ phim của riêng mình. Chính vì thế, nếu câu chuyện này là vấn đề nhạy cảm, dễ gây hiểu lầm thì với người đẹp sinh năm 1993, cô thoải mái mang lên MXH để trêu đùa. 

 

Phương Thanh cấm 'ai đó' thuê IT hack 1 loạt trang tố vụ từ thiện,tuyên bố có cả tin nhắn bằng chứng

(Techz.vn) Giữa lúc ồn ào từ thiện của nghệ sĩ gây tranh cãi dữ dội, ca sĩ Phương Thanh gây chú ý khi cảnh báo "ai đó" đang thuê IT để báo cáo 1 loạt trang tố cáo từ thiện.